Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phạm nhân giết người bị bắt sau gần 22 năm trốn nã


Tin tức trên VnExpressbáo Công an nhân dân cho biết, mới đây Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đang tạm giam Lê Văn Sơn (53 tuổi) để phục hồi điều tra hành vi trộm cắp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ sau gần 22 năm trốn truy nã.


Phạm nhân giết người bị bắt sau gần 22 năm trốn nã - Ảnh 1


Đối tượng Sơn (Ảnh VnExpress)


Theo hồ sơ vụ việc, vào năm 1980, đối tượng Sơn đã ra tay giết chết cha dượng của mình và bị tuyên phạt mức án 13 năm tù giam. Khi thụ án được 6 năm, Sơn đã 'vượt' ra khỏi nhà giam An Điềm (huyện Đại Lộc, Quảng Nam). Trong thời gian trốn lệnh truy nã, Sơn tiếp tục bị bắt do trộm cắp tài sản nên bị phạt thêm 5 năm tù.


Tới tháng 11/1993, khi mãn hạn tù được nửa năm, Sơn lại bị công an bắt giữ vì lấy trộm 120.000 đồng và chiếc đài cassette của hàng xóm. Trong lúc bị tạm giam chờ xét xử, Lê Văn Sơn đã bẻ thanh sắt lỗ thông gió rồi cùng 2 người vượt ngục.


Xem thêm:


Gia Lai: Học viên cai nghiện trốn trại tập thể,người dân hoang mang


Sau khi ra ngoài, Sơn đã tới xã Sông Ray (huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) sinh sống. Về sau, Sơn chuyển đến định cư ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa-Vũng Tàu). Dù đã gần 22 năm lẩn trốn, nhưng Sơn vẫn không thoát khỏi sự truy nã của cơ quan Công an.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP