Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Công an Thanh Hóa lên tiếng vụ khống chế nam thanh niên giữa đường


Video: Công an phường vật lộn với người vi phạm giữa đường.


Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào lúc khoảng 10 giờ ngày 29/3/2015, tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo gồm Trung úy Trần Thanh Tùng và Thượng sĩ Lê Quang Thành đang làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự trên tuyến quốc lộ IA (khu vực gần nhà khách 25B) thì phát hiện 2 nam thanh niên đi xe máy BKS 36B3 – 136.63 không đội mũ bảo hiểm.


Trao đổi với PV Người đưa tin Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính, tuy nhiên 2 thanh niên này không chấp hành mà tiếp tục cho xe bỏ chạy.


Người ngồi sau xe còn quay lại có lời lẽ trêu đùa, thách thức. Thậm chí khí thấy 2 đồng chí công an đuổi theo, 2 thanh niên còn dừng lại tiếp tục thách thức lực lượng đang làm nhiệm vụ.


Khi đuổi đến ngã ba đường Hoàng Văn Thụ, phường Ngọc Trạo và đường Lê Quí Đôn, phường Ba Đình thì 2 đồng chí công an đã dừng được xe của 2 thanh niên vi phạm nói trên.


Trong khi đồng chí Tùng yêu cầu người điều khiển xe cho kiểm tra giấy tờ, thì bất ngờ nam thanh niên ngồi sau dùng chân đạp vào xe máy của 2 đồng chí cảnh sát định tẩu thoát. Đồng chí Thành đã nhanh tay khống chế đối tượng.


Công an Thanh Hóa lên tiếng vụ khống chế nam thanh niên giữa đường - Ảnh 1


Hình ảnh được cắt ra từ clip.


Trong khi 2 bên giằng co, lợi dụng lúc đông người, đối tượng đã đẩy ngã đồng chí Thành rồi nhanh chóng chạy trốn. Tổ công tác đã lập biên bản và đưa đối tượng điều khiển xe về Công an phường Ngọc Trạo để xử lý.


Tại Công an phường, đối tượng điều khiển xe khai nhận tên là Nguyễn Văn Anh (SN 1994 ở phường Đông Thọ, Thành phố Thanh Hóa).









Trước đó vào sáng ngày 29/3, Anh đã dùng xe máy của mình chở Nguyễn Văn Toàn (SN 1993, phường Hàm Rồng) cả 2 cùng không đội mũ bảo hiểm.


Khi gặp tổ công tác của Công an phường Ngọc Trạo, Toàn đã có hành vi chống đối nêu trên và trốn thoát. Riêng Nguyễn Văn Anh đã viết bản kiểm điểm và thừa nhận toàn bộ sự việc trên.


Ngay sau khi sự việc xảy ra, sáng ngày 30/3/2015, trên một số trang mạng xã hội có đăng tải một video clip dài khoảng 7 phút về hình ảnh 2 đồng chí Cảnh sát trật tự Công an phường Ngọc Trạo, Thành phố Thanh Hóa đang khống chế 1 nam thanh niên.


Qua hình ảnh trong đoạn clip, tìm hiểu các nhân chứng có mặt tại nơi diễn ra sự việc, bản tường trình của Nguyễn Văn Anh và báo cáo của 2 đồng chí Cảnh sát có thể khẳng định việc bắt giữ, khống chế đối tượng Nguyễn Văn Toàn của Thượng sĩ Lê Quang Thành là hoàn toàn đúng pháp luật.


Hiện Công an phường Ngọc Trạo đang tiếp tục truy tìm đối tượng Nguyễn Văn Toàn để xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm trước pháp luật.



Phong Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP