Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

CSGT liên tục phát hiện “xe gian” lưu thông trên đường


Trưa ngày 13/3, tổ tuần tra do Thượng úy Chử Thanh Sơn làm tổ trưởng làm nhiệm vụ trên địa bàn quận Hà Đông, phát hiện xe máy BKS 29Y3 - 5306 vi phạm giao thông. Người điều khiển là Nguyễn Tuấn Phúc (SN 1983, ở xã Cao Thành, Ứng Hòa) đã xuất trình đăng ký chiếc xe này mang tên Nguyễn Thị Trang (quận Cầu Giấy).


CSGT liên tục phát hiện “xe gian” lưu thông trên đường - Ảnh 1


Thượng úy Phạm Ngọc Thành trao trả xe bị mất cắp cho người dân.




Quá trình kiểm tra, Trung úy Đỗ Duy Tuấn nhận thấy biển số xe có dấu hiệu bị làm giả nên tiến hành xác minh. Số liệu từ Phòng PC67 CATP cho thấy, biển số thật của xe do Phúc điều khiển là 30Z2 - 1006, được cấp cho Trương Thị Thùy Trang (Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Trong khi đó, BKS 29Y3 - 5306 được cấp cho một chiếc Honda Wave, chủ xe là Nguyễn Kim Phượng. Vụ việc sau đó được CAP Phú La tiếp nhận, xử lý.




Hai ngày sau, Trung úy Vương Tiến Tâm, Trung úy Nguyễn Văn Chính và Trung úy Nguyễn Văn Thảo tuần tra kiểm soát trên đường Nguyễn Trãi đã tiến hành kiểm tra xe máy Liberty BKS 30N7 - 8435, do Đặng Đình Đạt (SN 1994, quận Cầu Giấy) điều khiển.




Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện số khung, số máy trên xe có dấu hiệu bị đục phá, tẩy xóa. Số liệu từ Phòng PC67 cho thấy, chủ xe là Đặng Thanh Tú (quận Hai Bà Trưng). Nghi vấn đây là xe tang vật, tổ CSGT đã bàn giao vụ việc cho CAQ Thanh Xuân làm rõ.




Mới đây nhất, lực lượng CSGT Đội 7 cũng phát hiện và bàn giao chiếc xe mang BKS 35R6 - 0316, người điều khiển là chị Lưu Thị Hà (SN 1986, ở quận Hà Đông) cho CAP Mộ Lao điều tra.




Theo đó, qua xác minh, BKS 35R6 - 0316 là biển giả, không có trong dữ liệu của Cục CSGT. Biển số thật của chiếc xe do chị Hà điều khiển là 30L2 - 0674. Người đăng ký xe là anh Nguyễn Quốc Bình (ở quận Cầu Giấy). Hiện CAQ Cầu Giấy đang xác minh vụ việc.




Thượng úy Phạm Ngọc Thành - Phó đội trưởng Đội CSGT số 7 cho biết, không chỉ lực lượng CSGT mà trong quá trình tham gia liên quân 141, anh cùng lực lượng liên ngành cũng phát hiện nhiều trường hợp xe máy được gắn biển số giả, biển số của xe khác.


“Có không ít chiếc xe mang biển giả, sau khi xác minh là xe tang vật của các vụ trộm cắp tài sản. Lực lượng chức năng sau đó đã trao trả tài sản cho bị hại”, thượng úy Thành nói.


Nguyễn Hoàng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP