Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Y án người chồng tạt axit vào mặt vợ vì ghen tuông


Ngày 17/3, TAND Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đối tượng Nguyễn Xuân Danh (36 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích. Theo cáo trạng vụ án, tin tức trên VOV cho biết, hơn 2 năm trước, Nguyễn Xuân Danh (SN 1979, quê Hưng Yên) kết hôn với chị M. (SN 1976, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội).


Trong cuộc sống gia đình, giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn. Khi chị M. bỏ về nhà mẹ đẻ, Danh nhiều lần qua nhà mẹ vợ gọi về với mục đích hàn gắn tình cảm nhưng chị này đều tránh mặt. Nghi vợ có người đàn ông khác nên ruồng bỏ mình, Danh quyết dằn mặt.


Y án người chồng tạt axit vào mặt vợ vì ghen tuông - Ảnh 1


Bị cáo Danh tại tòa. (Ảnh VnExpress)


Nghĩ là làm, tối ngày 24/6/2014, Danh đi trên đường và tình cờ phát hiện xe máy của vợ dựng trước một quán cà phê. Thấy vợ ngồi một mình, bị cáo yêu cầu đến một quán khác nói chuyện. Chị Anh không đồng ý song được bạn đi cùng Danh thuyết phục đã nhận lời.


Khi vừa đến vào một quán cà phê ở quận Tây Hồ, Danh vội dựng xe, mở cốp lấy chai axit hắt vào mặt vợ gây thương tổn 53% sức khỏe. Với hành vi “đê hèn" và "côn đồ”, Danh bị tòa sơ thẩm tuyên phạt 12 năm tù về tội Cố ý gây thương tích. Trong phiên tòa phúc thẩm ngày hôm nay, do cả hai bên không cung cấp được thêm chứng cứ gì mới nên tòa giữ nguyên mức án sơ thẩm.


Khi được HĐXX hỏi tại phiên tòa, Danh cho rằng đã rất khổ tâm khi vợ bỏ đi 20 ngày không về. Báo VnExpress dẫn lời bị cáo Danh tại tòa, Danh nói, dù biết axit là hóa chất nguy hiểm, luôn mang trong cốp xe để dọa dẫm chứ không có ý định hắt vào vợ. Khi được HĐXX phân tích hành vi phạm tội, Danh lặng người rồi lí nhí thừa nhận: “Đến bây giờ bị cáo thấy hành vi đó là sai lầm, không oan về tội danh”.


Xem thêm:








Tạt axit vì cơn cuồng ghen

Về phía người vợ, với vết thương hằn sâu trên khuôn mặt biến dạng, chị M kể tội chồng: “Anh ấy sức dài vai rộng nhưng chưa bao giờ biết lo cho vợ. Tôi phải lai lưng ra làm việc để kiếm tiền nuôi chồng”. Chị nói phải về nhà mẹ đẻ ở bởi không chịu được người chồng tính tình nhỏ nhen, ghen tuông.


Chị M cho hay gia đình đang phải chạy vạy để kiếm tiền cho những lần phẫu thuật sắp tới của chị. Nghe vợ nói, Danh ngồi im trước vành móng ngựa, không một lần quay xuống xin lỗi.


TD ( Tổng hợp)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP