Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dùng lưỡi hái đoạt mạng bạn vì mâu thuẫn trong lúc nhậu


Tin tức từ Dân Việt cho hay, ngày 25/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Huỳnh Văn Rớt (SN 1989, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.


Thông tin ban đầu cho hay, nạn nhân là anh Đinh Hoàng D. (SN 1996, ngụ thị trấn Thới Lai, huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ), được phát hiện nằm chết trong bụi gai dưới mương nước bờ kênh Trà Sư (xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên) vào sáng ngày 25/3 với một vết cắt trên cổ.


Tiếp theo diễn biên của sự việc, theo báo An Giang, nhiều người dân tại ấp Văn Trà phát hiện một đối tượng lạ với bộ quần áo còn dính đầy vết máu.


Dùng lưỡi hái đoạt mạng bạn vì mâu thuẫn trong lúc nhậu - Ảnh 1


Người dân đã trình báo cho cơ quan chức năng để dẫn giải đối tượng về điều tra. Tại trụ sở, Công an xã Văn Giáo (Tịnh Biên), đối tượng khai tên là Huỳnh Văn Rớt (sinh năm 1989, ngụ xã Hòa An, huyện Chợ Mới) và thừa nhận mình là hung thủ đã sát hại anh D.


Rớt khai nhận, mình và anh D. đều là người làm thuê cho chủ máy gặt đập liên hợp tại địa phương. Tối 24/3, hai cùng nhau ăn nhậu, sau đó xảy ra mẫu thuẫn, ẩu đả. Trong lúc giằng co, Rớt dùng lưỡi hái chém thẳng vào cổ D. khiến anh tử vong ngay tại chỗ.


Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP