Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gái một con bị bạn trên mạng dụ tới nhà nghỉ cưỡng bức


Tin tức từ báo Người Lao Động cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1992, trú tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm” và “cướp tài sản”.


Gái một con bị bạn trên mạng dụ tới nhà nghỉ cưỡng bức - Ảnh 1


Hiếu bị chị Nguyễn Thị H. (SN 1991, trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội) tố cáo. Trong đơn tố cáo nêu rõ, ngày 1/3, chị bị Hiếu và một đối tượng khác khống chế và cưỡng hiếp tại nhà nghỉ Kim Dung (số 1 đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ).


Theo Zing News, chị H. cho biết, chị quen biết với Hiếu và đồng phạm của tên này là Ứng Hoài Nam (24 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm) trên mạng xã hội Ola. Sau một thời gian trò chuyện, trở nên thân thiết, chị H. mới ngỏ ý vay tiền của các đối tượng vì gặp khó khăn trong cuộc sống.


Hiếu đồng ý và hẹn chị H. đến nhà nghỉ Kim Dung để đưa tiền vào ngày 1/3. Tuy nhiên, khi tới đây chị H. thấy Hiếu đã cùng Ứng Hoài Nam chờ sẵn, sau khi nói chuyện ba người xảy ra mẫu thuẫn, Hiếu và tên Nam xông vào đánh và bắt chị H. cởi quần áo để hiếp dâm. Trước khi bỏ đi, chúng còn cướp của chị H. một chiếc điện thoại và hơn 1,5 triệu đồng.


Sau 9 ngày gây án, được công an động viên, Nguyễn Xuân Hiếu đã ra đầu thú. Nam đang bị cảnh sát truy bắt.


Tại cơ quan chức năng, Hiếu khai nhận ban đầu không tính chuyện cưỡng bức, chỉ ý định trò chuyện với Vân giải khuây, nhưng lúc sau thấy “tiếc rẻ”.


Hơn nữa, trước khi phạm tội, Hiếu và Nam đã mua ma túy 'đá' về nhà cùng nhau sử dụng.


Yến Lê





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP