Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong trước cổng trường


Tin tức trên TTXVN cho biết, ngày 30/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ vụ một học sinh lớp 9 của trường Trung học cơ sở Phú Phong, huyện Châu Thành (Tiền Giang) bị đâm chết sau giờ học.


Nạn nhân là em Ngô Hoàng T (sinh năm 2000, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành) là học sinh lớp 9 trường THCS Phú Phong.


Nam sinh lớp 9 bị bạn đâm tử vong trước cổng trường - Ảnh 1


Cổng trường nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh Tiền phong)


Theo thông tin ban đầu báo Tiền Phong cho biết, vào khoảng 11h20 ngày 30/3, khi T vừa ra khỏi cổng trường thì đối tượng Huỳnh Thiện Quang (sinh năm 1999, ngụ xã Phú Phong, huyện Châu Thành) gọi lại nói chuyện, sau đó 2 bên có lời qua tiếng lại, bất ngờ Quang dùng vật nhọn mang theo đâm 1 nhát vào người T.


T bỏ chạy khoảng 20 mét rồi ngã xuống ngất xỉu bên đường. Lúc này T. được bạn bè đưa đến trạm y tế xã Phú Phong và tiếp tục được chuyển đến bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang để cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.


Xem thêm:








Thách thức đánh nhau, dùng dao đâm chết bạn nhậu

Xác nhận về sự việc này, thầy Trần Trọng Định, Hiệu trưởng trường THCS Phú Phong cho biết, Huỳnh Thiện Quang cũng là học sinh trước đây của trường, nhưng em này đã tốt nghiệp và ra trường vào năm trước.


Được biết, sau khi gây án đối tượng Quang đã tới cơ quan công an đầu thú.


An Dương





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP