Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Giết người tình đồng tính rồi chặt xác: Chưa tìm thấy hết thi thể


Tin tức trên báo Người lao động cho biết, hiện Viện Kiểm sát Nhân dân TP HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trần Nhật Duy (SN 1994, quê Tiền Giang) về 2 tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.


Liên quan đến vụ án, Đặng Gia Linh (SN 1992, bạn gái Duy) cũng bị truy tố 2 tội danh “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” và “Che giấu tội phạm”.


Trong đó, đối tượng Trần Nhật Duy được xác định là đã có mối quan hệ đồng tính với nạn nhân là anh V.A.T.(SN 1983, quê Tiền Giang từ năm 2011 và cũng là người giết anh này rồi chặt xác phi tang.


Giết người tình đồng tính rồi chặt xác: Chưa tìm thấy hết thi thể - Ảnh 1


Hai đối tượng Linh và Duy tại cơ quan công an


Theo hồ sơ vụ việc cho biết, sau thời gian quan hệ đồng tính với anh T thì năm 2013 Duy thi đỗ đại học. Do đó, Duy đã chuyển lên quận Gò Vấp trọ. Trong thời gian chung sống ở đây, T nhiều lần ngăn Duy có mối quan hệ với người khác và thường đánh Duy. Từ đó, Duy nảy sinh ý định giết T.


Vào ngày 15 và 16 và 19/5/2014 Duy đã cho anh T uống thuốc độc. Khi anh T tử vong, Duy đã dùng dao, cưa để phân xác nạn nhân ra nhiều phần rồi bỏ vào ba lô để đi lên Lâm Đồng và Tiền Giang phi tang xác.


Duy còn gọi điện cho bạn gái mình là Linh đến để dọn dẹp hiện trường, xịt nước hoa trong phòng. Theo đó, Duy mang một phần thi thể xuống phà Mỹ Lợi (Tiền Giang) phi tang; hai phần thi thể khác Duy cùng Linh phi tang ở đèo Tà Pứa (Tánh Linh, Bình Thuận) và đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng). Trong lúc Duy ném bao xuống đèo thì Linh giả vờ chụp ảnh để tránh bị phát hiện.


Do phần thi thể còn lại của anh T. ở nhà trọ phân hủy, bốc mùi nên người dân đã gọi điện trình báo công an.


Xem thêm:


Giết người tình đồng tính để lấy 450 ngàn đồng.


Về phía Linh và Duy sau khi gây án đã cùng nhau lấy xe máy, điện thoại của nạn nhân bỏ trốn. Rạng sáng 24/5/2014, khi Duy và Linh đi đến phà Mỹ Lợi (quận Gò Vấp) thì bị công an bắt khẩn cấp.


Thông qua lời khai và chỉ điểm, cơ quan công an đã thu giữ được các phần cơ thể tuy nhiên 2 cánh tay trong ba lô mà Duy ném xuống phà Mỹ Lợi đến nay vẫn chưa tìm thấy.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP