Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố tiểu đệ đánh chết đàn anh vì nghi ‘mèo mỡ’ với vợ mình


Theo thông tin mới nhất về vụ chủ vũ trường XO nghi bị đàn em đánh chết, tin tức trên Dân trí cho biết, ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hiếu (36 tuổi, ngụ phường An Cư, Quận Ninh Kiều) để tiếp tục làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.


Sở dĩ đối tượng Hiếu bị khởi tố về tội danh này là do hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của đối tượng Tùng "xì ke", chủ vũ trường XO bậc nhất Cần Thơ (đã đóng cửa).


Khởi tố tiểu đệ đánh chết đàn anh vì nghi ‘mèo mỡ’ với vợ mình - Ảnh 1


Công an đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh Tri thức trực tuyến)


Theo cơ quan điều tra, để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tùng có phải do vết thương của Hiếu gây ra hay không, cơ quan giám định pháp y đang vào cuộc làm rõ. Trong khi đợi kết luận chính thức về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Tùng thì Hiếu chỉ bị khởi tố về tội “Cố ý gây thương tích”.


Trước đó, nguồn tin Tri thức trực tuyến đã thông tin về vụ việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là trong thời gian Hiếu thụ án trong trại giam vì có liên quan tới việc buôn bán ma túy y có nghe được thông tin đàn anh của mình là Tùng "xì ke" cố tình đẩy mình vào tù để tiện "mèo mỡ" với vợ mình nên Hiếu đã mang nỗi ấm ức trong người.


Sau khi ra tù, Hiếu thuê nhà ở chung tới Tùng, vào ngày 18/3, sau khi chơi ma túy đá, Hiếu đã mua rượu uống một mình tại khu vực bờ kè hồ Xáng Thổi- Cần Thơ. Trong lúc say, nỗi ấm ức của Hiếu lại nảy sinh nên Hiếu đã về nhà thu dọn đồ đạc rời khỏi đây. Tuy nhiên, khi thấy Tùng đang ngủ Hiếu đã nảy sinh ý định trả thù.


Video xem thêm:


Thiếu tiền hút hít, 'đàn anh' rủ rê tay chân đi cướp.


Theo đó, Hiếu liền dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào người đại ca. Hai bên bắt đầu ẩu đả từ trong phòng ngủ ra tới phòng khách, tại đây Hiếu đã vớ lấy ổ khóa đập liên tiếp vào đầu của Tùng khiến nạn nhân gục ngã.


Tùng có gượng dậy mở cửa chạy ra ngoài, tuy nhiên bị ngã xuống đất cách nhà mấy mét rồi tử vong.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP