Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hé lộ tin tức mới vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo gần 20 tỉ đồng


Chủ khách sạn không biết chuyện viết di chúc


Bà Lương Thị Kim Phi (SN 1941), chủ khách sạn Phi Phi Vũ Trâm Anh (số 7, đường Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM) chưa hết bàng hoàng khi tiếp chuyện cùng PV. Có một điều thật khó lý giải, là bà lại không hề biết mình đã bị lừa...


Hé lộ tin tức mới vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo gần 20 tỉ đồng - Ảnh 1


Bà Lương Thị Kim Phi (chủ khách sạn) đang nói chuyện với PV.


Gần 30 năm hoạt động, bà nói gì khách sạn Phi Phi Vũ Trâm Anh?


Năm 1986 khách sạn được xây dựng đưa vào hoạt động đến chúng tôi đã gặt hái được nhiều điều cũng đáng nói.


Vậy vì sao bà từng có ý định bán lại khách sạn?


Năm 2011, do xây dựng đền Trần Hưng Đạo (số 36 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM) để làm nơi thờ cúng, tôi phải vay mượn ngân hàng với số tiền rất lớn. Cũng vì thế, mà tôi có ý định bán lại khách sạn này, tuy nhiên vẫn không đủ kinh phí để trả nợ nên không bán nữa, mà quay về bán căn nhà trên đường Lý Tự Trọng (quận 1), thì mới có tiền trả nợ.


Nhiều người nói bà đã viết di chúc và làm giấy tờ sang nhượng nhà cho một người khác?


Tôi không hề viết di chúc cho ai hết, bởi tất cả bốn đứa con trong nhà đều trưởng thành và đi làm ăn xa. Hôm trước PC45 có mang hồ sơ tới yêu cầu tôi xác nhận thông tin và chữ ký. Nhưng, tất cả đó đều là hồ sơ giả, không có cái nào đúng cả.


Được biết, vụ việc có liên quan đến Hoa hậu Phương Nga?


Tôi cũng chưa hề gặp cô Phương Nga, cũng không hề biết cô ấy là người như thế nào hết. Chỉ biết, năm 2012 có một người đàn ông tên Nguyễn Thế Hoàng (SN 1969, quê Hà Nội) tới muốn thuê lại toàn bộ khu khách sạn này để kinh doanh. Nghĩ giờ mình già cả rồi, không có người phụ, nên tôi mới đồng ý cho Hoàng thuê để làm việc.


Vậy bà có biết chuyện làm ăn của Hoàng không?


Lúc mới tới Hoàng rất siêng năng trong công vệc, sửa sang phòng ốc kỹ lắm. Nghĩ làm ăn chất phác nên tin tưởng, vì vậy không có để ý gì hết. Nhưng được biết, chuyện làm ăn của Hoàng rất phức tạp, quen biết với các hoa hậu, diễn viên là bình thường...


Bà đã bị Hoàng lợi dụng như thế nào?


Đầu tiên là hắn sử dụng tên Phi Phi Vũ Trâm Anh, rồi đổi ngược lại thành Trâm Anh Phi Phi Vũ, để thay đổi toàn bộ giấy tờ nhằm độc chiếm nguyên căn nhà này. Hiện, tôi đang nhờ một số cơ quan chức năng can thiệp.


Lừa cả mẹ vợ 8 tỉ đồng


Cùng liên quan đến vụ việc này, PV đã liên hệ và gặp trực tiếp bà Vũ Thị Nguyệt Hà (SN 1958, mẹ vợ Hoàng). Tại đây, bà đã trải lòng rất nhiều vấn đề liên quan đến sự việc mà mình bị người con rể bất nhân, câu kết với các đối tượng bên ngoài để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.


Hé lộ tin tức mới vụ hoa hậu Phương Nga lừa đảo gần 20 tỉ đồng - Ảnh 2


Bà Vũ Thị Nguyệt Hà (mẹ vợ Hoàng) đang trình một số giấy tờ cho PV xem.


Bà có thể chia sẻ đôi chút về cậu con rể của mình được không?


Trước đây ở Hà Nội Hoàng từng bị phạt bốn năm tù về tội nghiện ma túy. Ra tù xong nó vào TP.HCM lập nghiệp rồi quen thân với con gái tôi. Lúc đầu mới gặp, gia đình phản đối rất quyết liệt, nhưng vì con gái một mực nói Hoàng đã cải tà quy chính giờ chỉ chú tâm làm ăn. Thương con gái, tôi mới quyết định cho chúng cưới nhau.


Được biết, Hoàng từng thuê khách sạn Phi Phi Vũ để kinh doanh?


Năm 2012, khi làm đám cưới cho con gái xong, thì tôi quay lại nước Mỹ làm việc. Trong thời gian ở nước ngoài, Hoàng có gọi qua nói là đang thuê một khách sạn ở quận 1 (TP.HCM) để kinh doanh. Nhưng vì trong quá trình sửa chữa hết tiền, lúc này tôi mới gọi về cho một người bạn tên X. (67 tuổi) vay giúp 200 triệu đồng để chúng nó làm ăn.


Nào ngờ, thằng Hoàng qua mặt gia đình, tự làm giấy ghi nợ rồi mang qua chỗ bà X. vay thêm 1,5 tỉ đồng nữa mà tôi không hề biết. Chưa hết, trước đó, gia đình tôi đã chi thêm cho Hoàng 4 tỉ đồng, đến thời điểm này nó lừa của gia đình tôi tổng cộng là 8 tỉ đồng tất cả. Chỉ mong cơ quan chức năng vào cuộc, làm rõ sự việc này nhanh chóng.


Video xem thêm:


Cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh của Trương Hồ Phương Nga


Vậy bà có biết mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và Hoàng không?


Hoàng từng chơi thân với Hoa hậu Phương Nga từ nhiều năm nay. Không những thế trong công việc nó còn quen thân thêm với hai người phụ nữ khác là Hạnh quê Nghệ An làm nghề xem bói, và Dung quê Tây Ninh bán mỹ phẩm tại TP.HCM. Thấy mối quan hệ của Hoàng rất phức tạp, nên vợ chồng nó đã chia tay nhau. Sau khi chia tay, Hoàng cũng bỏ trốn đi đâu không rõ, đồng thời lấy luôn chiếc xe ô tô hiệu volkswagen của con gái tôi nữa.


Bà có nghĩ Hoàng bị dụ dỗ nên mới làm vậy không?


Nó không dụ dỗ người ta thì thôi, chứ ai dụ mà lừa được nó. Tôi nói thật, thằng Hoàng nó sử dụng bùa ngải do một sư thầy chỉ cho, để chuyên đi lừa người đấy. Trước kia tôi hay qua khách sạn Phi Phi Vũ Trâm Anh nơi nó làm việc, thì phát hiện trên sân thượng có mấy cái mồ giả nó tự lập ra để chế ngự?


Vậy trong vụ lừa đảo liên quan đến Hoa hậu Phương Nga, Hoàng đóng vai trò gì?


Tôi chỉ biết nó là đầu sỏ chuyên lừa rất nhiều người, dùng bùa ngải để làm những chuyện phi pháp. Để làm sáng tỏ hơn, thì mong phía cơ quan điều tra vào cuộc thôi.


Xin cảm ơn bà!









Đang truy bắt đối tượng liên quan


Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết: “Khi được mời lên làm việc, Phương Nga đã đưa ra nhiều giấy tờ chứng minh. Tiến hành trưng cầu giám định, phát hiện tất cả văn bản, chữ ký mà Phương Nga cung cấp đều giả mạo, nên PC 45 ra quyết định khởi tố vụ án. Cho rằng, vụ việc còn liên quan đến một số đối tượng, Công an TP.HCM đã gửi hồ sơ với các bị hại, đồng thời nhanh chóng truy bắt các đối tượng liên quan, để phục vụ cho công tác điều tra”.


Đối tượng Hoàng quen Hoa hậu Phương Nga như thế nào?


Theo tìm hiểu của PV, sau khi tốt nghiệp ngành Định giá và Quản lý tài sản tại đại học Tổng hợp Quốc gia Moskva với kết quả khá cao. Thời gian đầu Phương Nga làm việc ở công ty dầu khí Việt - Xô, sau khi vào showbiz nên có điều kiện tiếp xúc và kết thân với nhiều giới, đặc biệt là doanh nhân.


Tháng 7/2012, Phương Nga báo với chị N.M có căn nhà lớn trên đường Hùng Vương, (quận 5, TP.HCM) bán giá hời. Nhờ các mối quan hệ của mình, muốn chị N.M kêu gọi một nhóm người mua lại để kinh doanh. Tháng 4/2013, Phương Nga đưa ra một số lý do cho biết giao dịch không thành, nhưng vừa tìm được mối khác ngon hơn, là khách sạn 2 sao Phi Vũ nằm ngay trung tâm TP.HCM giá khoảng 20 - 22 tỉ đồng, nhưng nếu mua qua các mối quan hệ thì chỉ hơn 16 tỉ đồng.


Để thực hiện phi vụ, Phương Nga cử Hoàng đến khách sạn, gặp bà Phi, bí mật hỏi thuê lại khách sạn, sau đó lấy hóa đơn đỏ để làm giả giấy tờ, trong đó có cả Di chúc của bà chủ Lương Thị Kim Phi. Ngày Hoàng đến coi nhà, nhóm của chị N.M (trong đó có cả đại gia tên H., người đã gửi đơn tố cáo Phương Nga), thấy có hẳn người trong khách sạn xuống tiếp, nên tin là khách sạn đang rao bán thật.


Là chỗ quen biết tin tưởng Phương Nga, giấy tờ khách sạn mà Phương Nga đưa ra hợp lệ, nên chị N.M và nhóm của mình, thông qua tài khoản của anh C.T.M, chuyển cho Phương Nga tổng cộng các lần là 16,5 tỉ đồng. Thế nhưng, cho đến thời điểm này ngay cả người thân, lẫn người bị hại cũng không biết chính xác Hoàng và Phương Nga quan hệ ra sao.



Đức Vượng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP