Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đi chơi đám hỏi, nam thanh niên bị đánh nhập viện


Theo tin tức báo Người Đưa Tin nhận được, chiều 13/3/2015, bác sỹ Tăng Thanh Hải - Trưởng khoa tai mũi họng Bệnh viện hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thế Yên nhập viện vào hồi 0h30 ngày 11/3 trong tình trạng bị hôn mê, mất máu quá nhiều, nạn nhân được phát hiện bị chém một vết ở gãy sống mũi cùng với 5 vết chém khác ở người và mặt, những vết thương này có miệng hở khá lớn, hiện tại đã được khâu lại và đang theo dõi.


Đi chơi đám hỏi, nam thanh niên bị đánh nhập viện - Ảnh 1


Nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.


Có mặt tại bệnh viện, người nhà nạn nhân cho hay, khoảng 20h30 ngày 10/3/2015 nạn nhân cùng Nguyễn Thế Thành (SN 1995, cùng trú quán tại Khánh Lộc, Can Lộc) đi chơi đám cưới ở xóm 3, xã Trung lộc, huyện Can Lộc.


Đến 22h30, khi trên đường về nhà qua cầu xóm này thì bị 3 đối tượng lạ mặt chặn xe rồi đánh đập. Không những thế, những đối tượng trên còn rút hung khí ra hành hung khiến anh Yên bị thương nặng, phải cấp cứu ngay trong đêm.

Ông Nguyễn Thế Dần, (bố nạn nhân Yên) không giấu được sự lo lắng và sợ hãi nói: ”Bình thường Yên hiền lành, không gây gỗ với ai nên tôi thật sự bất ngờ khi con trai bị đánh ra nông nổi này”.


Được biết, Yên là con trai cả trong gia đình, cũng chính là trụ cột chính, hiện đang lái xe cho 1 doanh nghiệp tại TP Hà Tĩnh. Ông Dần cũng như mọi người trong gia đình rất mong muốn cơ quan công an sớm tìm ra được manh mối, và làm sáng tỏ vụ việc 1 cách sớm nhất.


Hiện các bác sỹ đang theo dõi tình hình sức khoẻ của nạn nhân, đồng thời vụ việc cũng được công an huyện Can Lộc, Hà Tĩnh tích cực truy tìm hung thủ gây án để làm rõ nguyên nhân sự việc.


Thách thức đánh nhau, dùng dao đâm chết bạn nhậu


Mạnh Công





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP