Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lên cơn tâm thần, con trai dùng rựa chém chết bố


Vụ án mạng kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 11h ngày 13/3, nạn nhân là ông Lê Văn D. (SN 1962, trú tại đội 8, thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị).


Tin tức trên báo Lao động cho biết, vào thời điểm trên, con trai ông D là Lê Văn H. (SN 1986) cầm rựa sang nhà hàng xóm, sợ con gây chuyện nên ông D đi theo khuyên nhủ con. Tuy nhiên, người con đã quay lại dùng rựa chém nhiều nhát vào người cha khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.


Lên cơn tâm thần, con trai dùng rựa chém chết bố - Ảnh 1


Những tang vật công an thu giữ tại hiện trường. (Ảnh Lao động)


Theo anh Phan Văn Anh (trú tại đội 8, thông Thượng Xá), người chứng kiến vụ việc cho biết: “Khi nghe ồn ào ở nhà ông Lê Văn Huỳnh, tôi chạy đến thì thấy ông D. nằm giữa sân. Còn anh H. tay cầm rựa chém tới tấp. Thấy vậy, nhưng không ai dám vào can ngăn”. Phải đến 1 giờ sau, cơ quan chức năng mới bắt được H.


Thông tin thêm về vụ việc, báo Dân trí cho biết, H. có biểu hiện tâm thần, nhưng lâu lâu mới bị tái phát. Gia đình chỉ cúng bái chứ không thấy đưa đi chữa trị.


Hiện gia đình đang tổ chức khâm liệm và mai táng cho ông D. Được biết, ông D làm công an viên, vừa chuyển sang làm bí thư chi bộ. Tại hiện trường, Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân và thu giữ một số rựa, xẻng là hung khí gây án.


Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Hải Lăng, Công an tỉnh Quảng Trị đã đến hiện trường khống chế đối tượng và vào cuộc điều tra, tìm hiểu vụ việc. Công an đã tạm giữ đối tượng để tiếp tục điều tra.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP