Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đình chỉ công tác cô giáo hành hung đồng nghiệp để điều tra


Chiều 22/3, trả lời phỏng vấn của phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Lê Đình Phong - Trưởng phòng GD-ĐT huyện Phú Vang (Thừa Thiên-Huế) cho biết, cơ quan này đã quyết định đình chỉ công tác đối với cô giáo Lê Thị Sen (49 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học Phú An 1) chính thức từ ngày 23/3 đến 30/3 để xác minh, làm rõ việc giáo viên này bị tố cáo hành hung đồng nghiệp .


Đình chỉ công tác cô giáo hành hung đồng nghiệp để điều tra - Ảnh 1


Theo ông Phong, việc đình chỉ công tác đối với cô giáo Sen là nhằm để xác minh làm rõ thêm những vấn đề liên quan trong vụ cô giáo này hành hung đồng nghiệp. Thời gian cô giáo Sen chính thức bị chỉ công tác là 1 tuần.


“Vụ việc nếu vẫn chưa làm sáng tỏ thì thời gian đình chỉ công tác đối với cô Sen sẽ kéo dài đến 15 ngày theo quy định”, ông Phong nói.


Ông Phong cho biết thêm: “Sau khi làm rõ vụ việc, Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang sẽ kỷ luật cô giáo Sen với hình thức cảnh cáo trước toàn ngành để giáo viên trong toàn huyện rút kinh nghiệm. Ngoài ra, Phòng cũng sẽ điều chuyển công tác đối với cô giáo Sen vì những sai phạm của giáo viên này”.


Trước đó, báo Người Đưa Tin đã thông tin, vào sáng 9/3/2015 khi cô Lương Thị Diệu Hoa (SN 1960, giáo viên Trường Tiểu học Phú An 1, xã Phú An, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên-Huế) đến trường chuẩn bị cho giờ chào cờ thì cô Sen bỗng đến gặp và yêu cầu ra cầu thang nói chuyện.


Sau đó, hai bên xảy ra xô xát, cô Sen đã có hành động thiếu tôn trọng và hành hung đồng nghiệp. Được sự can ngăn, vụ việc dừng lại. Cô Hoa đã bức xúc gửi đơn tường trình. Hội đồng kỷ luật trường ra quyết định “Khiển trách” với cô Sen. Không đồng tình, cô Hoa gửi đơn lên tiếp lên Phòng GD-ĐT huyện Phú Vang yêu cầu phải làm rõ.


Vi Vi Hồ





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP