Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Mẫu thuẫn trên bàn nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong giữa chợ


Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 8h sáng 25/3, tại khu vực chợ chợ Đám (xã Đại Áng, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Theo tin tức trên Dân Việt, sau khi xảy ra vụ việc, công an huyện Thanh Trì đã cùng các đơn liên quan tới khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi điều tra, làm rõ.


Mẫu thuẫn trên bàn nhậu, người đàn ông bị đâm tử vong giữa chợ - Ảnh 1


Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Zing.


Cơ quan điều tra cho biết, nạn nhân là anh Nguyễn Tân D (SN 1968, Thanh Liệt, Thanh Trì). Sau khi gây án, nghi phạm đâm chết anh D là Nguyễn Văn Úy (SN 1982, Thanh Hà, Thường Tín, Hà Nội) cũng đã ra cơ quan công an đầu thú.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh D và Úy cùng đến ăn sáng ở quán đối diện chợ Đám. Hai người sau đó xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Bị anh D đánh, Úy bực tức bỏ đi lấy một con dao rồi quay lại truy sát, đâm anh D dẫn đến tử vong.

Theo một số nhân chứng cho biết trên Zing, lúc đầu có nghe thấy tiếng cãi nhau phát ra từ một quán ăn ở chợ Đám. Sau ít phút bước ra khỏi quán, Úy vừa đi vừa chửi ông D vì cho rằng anh này đã đánh mình lúc uống rượu.

"Tôi tưởng anh ta về nhà nhưng một lúc sau, người này trở lại quán và tay cầm con dao. Bị đối thủ cầm dao truy sát, anh D khiến anh này D bỏ chạy một đoạn thì gục ngã", nhân chứng kể.


Xem thêm video:


Quảng Ngãi: Nghịch tử giết cha ngay trên bàn nhậu.


Người dân địa phương cho biết, nạn nhân và hung thủ đều ở xa đến thuê nhà ở đây, từng có mâu thuẫn với nhau. Nạn nhân từng có tiền án, tiền sự.


My Vân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP