Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ giám đốc bị thợ giày dùng búa đập liên tiếp vào đầu


Sáng 26/3, TAND TP Hà Nội vừa tiến hành phiên tòa xét xử vụ án đối với Nguyễn Đức Thắng (48 tuổi, thợ giầy, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và tuyên phạt Thắng 12 năm tù tội Giết người.


Nữ giám đốc bị thợ giày dùng búa đập liên tiếp vào đầu - Ảnh 1


Bị cáo Thắng tại phiên tòa xét xử.


Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, do bị cáo Nguyễn Đức Thắng (48 tuổi, thợ giày, ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Nguyễn Thị Thanh Nh. (SN 1977, trú ở quận Hoàng Mai) có mối quan hệ từ trước đó trong một thời gian dài.


Năm 2010, biết chị Nh. thành lập công ty riêng, Thắng cũng xin góp vốn với số tiền 300 triệu đồng để cùng kinh doanh. Sau một năm hoạt động không hiệu quả, Thắng xin rút vốn. Hai bên thống nhất số tiền còn lại của Thắng là 271 triệu đồng.


Do chưa có tiền thanh toán, chị Nh. ký xác nhận nợ số tiền trên và chuyển sang vay nợ cá nhân. Để tạo niềm tin, nữ giám đốc bàn giao giấy tờ, con dấu và tài sản của công ty cho Thắng quản lý.


Chiều 4/6/2014, chị Nh. đến nhà Thắng xin giấy tờ về làm thủ tục giải thể công ty. Người đàn ông này không chấp nhận vì chưa nhận được tiền.


Bức xúc vì không lấy được tiền, hai bên có lời qua tiếng lại với nhau, Thắng lấy búa đinh đập nhiều cái vào đầu khiến nạn nhân ngã xuống nền nhà. Do được đưa đi cấp cứu nên chị Nh. may mắn thoát chết nhưng đã bị tổn hại 65% sức khỏe.


Thanh Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP