Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sự thật về clip thanh niên ‘cứng’ cự cãi với CSGT tại Quảng Trị


Tin tức trên báo Lao động cho biết, hiện Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt đối tượng Đoàn Đại Phước (SN 1990, trú tại thôn Di Loan, xã Vĩnh Giang, huyện Vĩnh Linh) - nam thanh niên cự cãi với 2 CSGT trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.


Video xem thêm:


Lái xe cãi lý CSGT đòi đưa bằng chứng vi phạm


Theo thông tin về vụ việc cho biết, vào ngày 3/3/2015, Phước điều khiển xe máy mang BKS 74L1-006.83 chở theo một người bạn nhưng không đội mũ bảo hiểm. Khi bị lực lượng CSGT huyện Vĩnh Linh đuổi theo thì Phước đã bị ngã xe.


Trong đoạn clip có nhan đề “CSGT khó đỡ khi gặp thanh niên dân tộc cứng” trên mạng xã hội cũng ghi lại, thời điểm đó, Phước đã buông lời tục tĩu với lượng lượng làm nhiệm vụ. Do đó, hai bên cự cãi, thách thức nhau và xảy ra xô xát nhẹ. Sau khi đoạn clip này được tung lên mạng đã thu hút rất nhiều lượt xem.


Sự thật về clip thanh niên ‘cứng’ cự cãi với CSGT tại Quảng Trị - Ảnh 1


Nam thanh niên cự cãi với CSGT (Ảnh Người lao động).


Xác nhận với PV Lao động, ông Trần Hữu Sơn - Phó trưởng Công an huyện Vĩnh Linh cho biết, vụ việc trong clip lan truyền trên mạng xã hội là có thật.


Đối tượng Phước không chấp hành hiệu lệnh của CSGT, khi bỏ chạy thì bị ngã. Sau đó, đối tượng này còn thách thức, trên người nồng nặc mùi rượu và không chịu hợp tác rồi mới xảy ra xô xát. “Tôi đã yêu cầu những đồng chí CSGT liên quan đến vụ việc viết tường trình, hiện đã giao cho bên điều tra xử lý”.


Cũng theo ông Sơn, đối tượng Phước có thể bị xử phạt 12,3 triệu đồng vì các lỗi: Điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm; người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm; không chấp hành hiệu lệnh của CSGT; điều khiển xe lạng lách… Bên cạnh đó, Phước còn bị xử phạt hình sự khoảng 5-6 triệu đồng vì đã đánh CSGT.


Hiện vụ việc đang được Công an huyện Vĩnh Linh xử lý.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP