Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt tại trận đối tượng mang bằng giả đi rao bán


Theo đó được biết, khoảng 14h30 ngày 19/3, các trinh sát thuộc Đội cảnh sát kinh tế, Công an TP Thanh Hóa bắt giữ Quân tại khu vực tượng đài Lê Lợi (TP Thanh Hóa) khi Quân đang dùng xe máy vận chuyển lượng lớn bằng giả để đi tiêu thụ.


Bắt tại trận đối tượng mang bằng giả đi rao bán - Ảnh 1


Đối tượng Lương Thế Quân cùng tang vật chưa kịp tiêu thụ tại cơ quan điều tra.


Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát phát hiện bên trong kẹp hồ sơ của Quân có 17 tấm bằng THPT, một bằng cao đẳng cùng bảng điểm. Ngay sau khi Quân bị bắt cho đến tối cùng ngày, lệnh khám xét nhà riêng của Quân ở tỉnh Nghệ An cũng được thực hiện. Qua đó cơ quan chức năng thu thêm 6 tập giấy dùng làm phôi bằng, nhiều máy tính, máy in và các tài liệu khác có liên quan đến việc làm bằng giả.


Xem thêm:


Phá đường dây làm bằng giả 'khủng' do 9x cầm đầu


Tại cơ quan điều tra, Quân khai nhiều tháng qua anh ta nhận “dịch vụ” làm bằng giả tại nhà. Khách hàng có nhu cầu sẽ gửi ảnh và thông tin cá nhân trực tiếp hoặc qua môi giới. Chỉ mất ít giờ với vài loại máy móc in ấn chuyên dụng, Quân có thể cho ra lò tấm bằng giả giống như thật. Mỗi chiếc bằng tùy loại, anh ta thu từ 1 đến 5 triệu đồng. Người mua bằng giả nhiều đều là những người ở tỉnh ngoài như Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh…


Theo cơ quan điều tra, Quân từng có tiền án, tiền sự về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Vụ án đang được điều tra mở rộng.


Phong Trần





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP