Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ sinh viên bị gã phụ xe khách hiếp dâm 3 lần trong đêm


Tin tức trên báo Pháp luật TP HCM cho biết, ngày 20/3, Cơ quan công an TP Vinh (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Lê Văn Tài (22 tuổi, làm nghề phụ xe khách, trú xóm 14, xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) về tội hiếp dâm.


Tài là nghi can đã khống chết hiếp dâm chị Ng.Th.H. (19 tuổi, sinh viên trường CĐ ở TP Vinh). Theo thông tin về vụ việc, bản tin trên báo Công an Nghệ An đã đưa, vào khoảng tháng 10/2014, khi Tài đang làm phụ xe khách thì có quen biết với chị H. khi chị này bắt xe từ P Vinh về thị xã Thái Hòa (Nghệ An) nên đã tiếp cận làm quen.


Xem thêm:


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù


Tài khéo léo đưa ra nhiều câu chuyện dí dỏm, hài hước, chị H. cũng vui vẻ trò chuyện lại và cho Tài số điện thoại và địa chỉ trên mạng xã hội facebook, Zalo.


Sau một thời gian nói chuyện với nhau, Tài cũng đã nhiều lần tìm tới nơi chị H thuê trọ để chơi. Vào ngày 6/3, Tài tới phòng rủ chị H đi chơi nhưng do có bạn tới nhà chơi trước đó nên chị H đã từ chối.


Thấy vậy, Tài gọi điện nói chị H ra ngoài gặp một lát. Khi chị H ra, Tài đã tát vào mặt và ép chị này lên xe taxi đưa tới khách sạn AK (ở phường Đội Cung, TP Vinh). Lúc đầu, Tài yêu cầu chị H. vào phòng khách sạn để nói chuyện, nhưng ngay sau đó Tài khống chế, giở trò đồi bại đối với chị H. Tài đã thu hết quần áo của nạn nhân rồi khống chế để quan hệ tình dục 3 lần.


Lợi dụng lúc Tài ngủ chị H đã lấy điện thoại gọi cho bạn cầu cứu.


Ngay sau đó, Tài đã bị cơ quan công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, Tài khai nhận mình 'quan hệ' với chị T và đã được nạn nhân đồng ý.


Tuy nhiên, với những chứng cứ từ phía công an, Tài đã hiện nguyên hình là một tên 'yêu râu xanh'.


Khánh An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP