Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Chủ vũ trường XO bị đánh chết vì ‘tòm tem’ với vợ đàn em


Theo thông tin mới nhất về vụ ông chủ vũ trường XO đình đám tại Cần Thơ bị đàn em đánh chết tại nhà riêng, báo Tri thức trực tuyến cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do Hiếu nghi ngờ đàn anh ‘tòm tem’ với vợ mình.


Cụ thể, 4 năm trước, nghi can Lê Văn Hiếu (36 tuổi, ngụ phường An Cư, quận Ninh Kiều) phải đi tù vì liên quan tới ma túy . Cho rằng việc mình bị bắt có liên quan tới đàn anh là Nguyễn Thanh T (thường gọi là Tùng "xì ke", 40 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang). Trong thời gian ngồi tù, Hiếu còn nghi T có dan díu với vợ mình, nên rất căm tức.


Chủ vũ trường XO bị đánh chết vì ‘tòm tem’ với vợ đàn em - Ảnh 1


Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Tri thức trực tuyến)


Ra tù, gặp lại đàn anh, mặc dù vẫn dùng nhau sử dụng ma tuy chung nhưng Hiếu vẫn rất căm T. và có ý định trả thù. Tới ngày 18/3, sau khi hít "hàng đá" cùng nhau, Hiếu mua mồi ra bờ kè Hồ Xáng Thổi ngồi nhậu một mình.


Khi có men trong người, anh ta nhớ lại chuyện cũ và cảm thấy bực tức nên đã về căn nhà trọ ở cùng T lấy quần áo bỏ đi. Tuy nhiên, khi ra tới gần cửa, thấy đàn anh đang nằm ngủ trên giường, thì Hiếu nảy sinh ý định trả thù. Lập tức, nghi can lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu T, sau đó 2 bên xảy ra xô xát.


Trong lúc giằng co, Hiếu cầm ổ khóa trên bàn đánh liên tiếp vào đầu T khiến nạn nhân gục xuống. Hung thủ liên tiếp đá vào người nạn nhân. Chủ vũ trường cố vùng dậy kéo cửa thoát ra ngoài chạy được một đoạn thì gục ngã còn Hiếu đã bị bắt giữ ngay sau đó.


Xem thêm:


Khởi tố kẻ giết người tại vũ trường New Square


Như Dân trí đã thông tin, vào trưa ngày 18/3, tại con hẻm 70 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.


Đối tượng T. được xác định là chủ vũ trường XO là một trong ba vũ trường lớn nhất Cần Thơ, nay đã đóng cửa đã bị một đàn em đánh chết.


Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án.


Khánh An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP