Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ cô ruột vứt cháu xuống giếng tử vong: Nguyên nhân là gì?


Theo tin tức từ cơ quan điều tra công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này đang tiến hành tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Liên (1992), ngụ Thôn 1, xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương về hành vi giết cháu ruột mình là Nguyễn Sương S. (SN 2014) rồi ném xuống giếng ngày 10/3 gây xôn xao dư luận vừa qua.


Theo tài liệu cơ quan điều tra cung cấp, Nguyễn Thị Liên đã tự thú và khai nhận hành vi giết cháu ruột của mình.


Vụ cô ruột vứt cháu xuống giếng tử vong: Nguyên nhân là gì? - Ảnh 1


Nguyên nhân dẫn đến hành động tàn ác đó được cho là việc mâu thuẫn giữa chị dâu – em chồng.


Theo đó, Liên khai, khoảng hơn 15h ngày 10/3, khi Liên và con trai đang ngồi ở nhà bố mẹ thì nghe thấy tiếng động. Liên mở cửa ra xem là ai thì thấy cháu Nguyễn Sương S. (SN 2014) đang cầm chiếc then cài cửa dài khoảng 20cm gõ vào chiếc cốc nhựa màu xanh. Thấy Liên tiến lại gần cháu S. bỏ đồ lại và bò vào trong nhà.


Vì có mâu thuẫn với mẹ cháu S. là chị Phạm Thị H. (SN 1982) nên Liên nảy sinh ý định giết cháu S.


Nghĩ là làm, sau khi đưa con về nhà bố mẹ, cho con trai ngồi vào chiếc xe tập đi và dùng dây buộc xe lại vào cột nhà để con không đi đâu được, Liên đi bộ về phía nhà anh trai mình và bế cháu S. đi.


Sau đó, Liên đưa cháu S. rẽ về bên phải đi theo đường liên thôn khoảng hơn 10m rồi rẽ vào bên ohải đi theo đường đất đến gần sát chiếc giếng bỏ hoang rồi vứt cháu S. xuống và đi về.


Theo tìm hiểu của PV, Nguyễn Thị Liên (SN 1992) lập gia đình năm 2013 và hạ sinh được một người con trai. Tuy nhiên, cuộc sống tưởng chừng như hạnh phúc mãi nếu như Liên không phát hiện ra việc chồng mình ngoại tình. Đắng cay hơn là việc chồng lại có con riêng với người tình và đứa con ấy cũng gần bằng tuổi con trai của Liên. Uất ức, Liên trở về nhà bố mẹ đẻ xin ở ít hôm và xảy ra sự việc đau lòng như vậy.


Anh Nguyễn Văn T. (anh trai Liên) chia sẻ: “Em tôi từ nhỏ không may bị cảm nên sức khỏe không được như người ta. Bình thường em ấy đi lại khó khăn, chân tập tễnh, xe đạp em ấy cũng không đi được. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay, gia đình không được gặp em ấy một lần, giờ không biết tình hình em ấy như thế nào”.


Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ và khởi tố vụ án.


Hoa Thị





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP