Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xe tải gây tai nạn còn tông xe CSGT để chạy trốn


Vào khoảng 13h ngày 12/3, Tổ công tác CSGT Công an tỉnh Ninh Bình làm công tác đảm bảo giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua TX Tam Điệp thì nhận được thông tin chiếc xe tải mang BKS 37C-093.50 chạy hướng Ninh Bình đi Thanh Hóa đã va quệt giao thông rồi bỏ chạy.


Tổ công tác đã ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế lái xe tải dừng xe để kiểm tra, thì lái xe không những không dừng xe mà còn nhấn ga tông vào tổ công tác sau đó chạy về hướng tỉnh Thanh Hóa.


Xe tải gây tai nạn còn tông xe CSGT để chạy trốn - Ảnh 1



Xe tải gây tai nạn còn tông xe CSGT để chạy trốn - Ảnh 2


Chiếc xe mang biển kiểm soát BKS 37C-093.50 sau khi gây tai nạn ở Ninh Bình rồi bỏ chạy đến đầu Thanh Hóa thì bị lực lượng CSGT tỉnh Ninh Bình truy đuổi bắt giữ ở đầu đất Thanh Hóa.


Sau khi tài xế xe tải (chưa rõ danh tính) nhấn ga bỏ chạy, Tổ công tác đã lên xe tuần tra đuổi theo đến địa phận TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) thì chặn được xe tải này.


Khi dừng được xe, phụ xe tải xuống khỏi xe, còn tài xế vẫn ở trên xe đóng kín cửa lại không cho lực lượng chức năng kiểm tra hành chính. Phụ xe sau khi xuống xe không những không hợp tác với CSGT mà đi lòng vòng quanh xe tỏ ra bất hợp tác. CSGT đã phải khống chế phụ xe và yêu cầu tài xế trên xe mở cửa xe để kiểm tra hành chính.


Vụ việc thu hút rất nhiều người dân đoạn qua quốc lộ 1A đoạn qua TX Bỉm Sơn đứng lại theo dõi.


Hiện tài xế xe tải và phụ xe cùng chiếc xe ô tô vi phạm đã được đưa về Công an tỉnh Ninh Bình để làm rõ vụ việc.


Theo Đời sống & Pháp luật





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP