Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

‘Yêu râu xanh’ hai lần sang nhà anh họ hiếp dâm cháu gái


Tin tức trên Tri thức trực tuyến cho biết, mới đây, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Xuân Yến (44 tuổi, huyện Sóc Sơn) 8 năm tù về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là L. (16 tuổi, cháu họ của Yến).


Theo cáo trạng truy tố, bản tin trên báo Công Lý cho biết, vào khoảng 13h ngày 6/11/2013, Yến sang nhà anh Trần Văn Bốn, một người họ hàng ngay gần nhà. Thấy nhà anh Bốn vắng vẻ, chỉ có cháu Trần Thị L. (16 tuổi) đang ở nhà. Do vậy, Yến đã nảy sinh ham muốn nên đã xông vào hãm hại cô bé mặc cháu ra sức chống cự.


‘Yêu râu xanh’ hai lần sang nhà anh họ hiếp dâm cháu gái - Ảnh 1


Đối tượng Yến tại tòa. (Ảnh Tri thức trực tuyến)


Sau khi thỏa mãn, Yến ra về và không quên dặn cháu H không được nói với ai. Tiếp đến, ngày 9/11/2013, Yến lại tiếp tục giở trò với cháu L ngay tại nhà cháu. Lo sợ cháu L có thai, Yến đã dặn L. “Nếu ai biết thì bảo bị thanh niên hiếp ở nhà vệ sinh trong trường học”.


Do hoảng sợ và xấu hổ, L. không dám nói với ai. Đến ngày 28/3/ 2014, gia đình anh Bốn phát hiện thấy bụng cô bé to khác thường nên đã đưa tới bệnh viện kiểm tra.


Qua kiểm tra, bệnh viện xác định cháu L. đang mang thai khoảng 5 tháng. Ngay sau đó, gia đình đã phải đưa cô bé tới bệnh viện để bỏ thai và khai nhận đã bị Yến cưỡng bức.


Xem thêm:


Cô gái bị 'ông chủ' hiếp dâm giữa đồng hoang vắng vẻ


Bức xúc trước hành vi thú tính của tên ‘yêu râu xanh’ gia đình anh Bốn đã làm đơn tố cáo Yến lên cơ quan công an. Qua quá trình điều tra và xác minh vụ việc, cơ quan công an xác định thai nhi trong bụng cháu L là con của Yến.


Biết không thể chối cãi nên Yến đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, y vẫn quanh cho chối tội bằng việc cho rằng cả hai lần giao cấu với L. đều được sự đồng ý của cô bé.


Mặc dù vậy, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ có cơ sở xác định việc Yến giao cấu với cháu L. là ngoài ý muốn của cháu. Lời khai của Yến là nhằm chối tội, không có căn cứ để chấp nhận.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP