Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắc Ninh: Bắt nhóm 9x giết người trong đêm


Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với 4 đối tượng gồm: Đào Tiến Minh Tuyên (18 tuổi), Nguyễn Công Tiến (20 tuổi), cùng trú tại Tiên Du, Chu Quang Huy (18 tuổi), Nguyễn Anh Tú (19 tuổi), cùng trú tại TP Bắc Ninh về hành vi giết người, không tố giác tội phạm.


Nạn nhân là anh Trần Văn Th. (32 tuổi), trú tại Tân Lập, Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang.


Bắc Ninh: Bắt nhóm 9x giết người trong đêm - Ảnh 1


Ảnh minh họa: Internet


Theo tài liệu điều tra, đêm 16/3, anh Th. cùng với cháu ruột là Bùi Văn H. đi chơi về, đến khu phố Mới, phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh thì bị 4 đối tượng đi trên 2 xe máy chặn đường, dùng dao, thương đâm anh Th.. khiến anh bị thương phải vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Từ Sơn cấp cứu.


Do vết thương quá nặng, nạn nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh điều trị nhưng tử vong trên đường đi cấp cứu.


Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn, Công an huyện Tiêu Du đã có mặt khám nghiệm tử thi. Qua đó xác định, nạn nhân bị đâm thấu phổi, mất máu cấp.


Tuy nhiên, người đi cùng nạn nhân là anh H. không xác định được hung thủ là ai, đặc điểm nhận dạng…Trong khi đó, nạn nhân là người sống hiền lành, quê ở Bắc Giang về Bắc Ninh làm công nhân, thuê nhà ở nên hầu như không có mâu thuẫn lớn với ai.


Xác định đây là vụ án khó vì xảy ra trong đêm, nhân chứng không có. Với kinh nghiệm nhiều năm điều tra các cán bộ chiến sĩ hình sự đã xác định, đây có thể là vụ trả thù nhầm của các ổ nhóm tội phạm trên địa bàn.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng đã xác minh, làm rõ nhóm đối tượng gây án, vận động gia đình đưa con em ra đầu thú.


Ngày 3/4, bố mẹ Đào Tiến Minh Tuyên đã đưa đối tượng đến trình diện. Cùng trong ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ các đối tượng còn lại. Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an Bắc Ninh thu giữ 2 xe máy - là phương tiện gây án, 5 dao các loại, 1 cây thương.


Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai nhận: Đêm 16/3, cả bọn đi uống rượu. Trên đường về, chúng có mâu thuẫn với một người thanh niên đi cùng chiều nên cả bọn vượt lên chửi. Người thanh niên trên đã chửi lại và dùng bình xịt hơi cay xịt vào nhóm đối tượng trên.


Tức tối, cả bọn đuổi theo định hành hung nhưng không kịp nên chúng quay về nhà nghỉ - nơi chúng sống tụ tập, đem theo dao, thương ra đường càn quấy.


Trên đường đi, chúng gặp anh Th. và anh H., dù không mâu thuẫn gì nhưng cả bọn vẫn chặn đường, dùng dao đâm nạn nhân.


Hiện sự việc tiếp tục được làm rõ.


Lâm Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP