Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Một phụ nữ bị sát thủ đâm nhiều nhát khi đang ngủ


Một phụ nữ bị sát thủ đâm nhiều nhát khi đang ngủ - Ảnh 1


Bà S. bị người lạ đâm nhiều nhát khi đang ngủ (ảnh Tiền phong).


Theo tin tức từ bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM cho biết trên báo Tiền phong, ngày 4/4, sau hơn 3 ngày cấp cứu và điều trị, bà Ngô Thị S. (59 tuổi) đã tạm thời qua cơn nguy kịch.


Trước đó, tối ngày 31/3, bà S. dẫn một người bạn từ Nha Trang (Khánh Hòa) đến giúp việc tại một quán cơm trên đường Trần Quang Nghị, phường 7, quận 8, TPHCM.


Sau đó, bà đến khu nhà trọ của ông Nguyễn Văn T. (khoảng 60 tuổi, quê An Giang, ngụ quận 8) để chơi. Lúc này, ông T. có rủ bà hùn vốn kinh doanh hải sản nhưng bà không đồng ý.


Đến rạng sáng 1/4, trong lúc bà S. cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, thì một người đàn ông mở cửa quán bước vào. Đối tượng này lao đến chỗ bà S. ngủ, ôm chặt lấy bà rồi dùng kéo đâm nhiều nhát.


Trước đó, thông tin trên báo Người lao động cũng cho biết một vụ việc tương tự, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 21/3, chị Lê Kim H. (SN 1984, ngụ xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa, Long An) đang ngủ trong buồng bỗng giật mình khi bị một thanh niên đè đầu chị xuống, giật sợi dây chuyền chị đeo rồi chạy ra cửa.


Chị H. lao theo truy đuổi, đến gần đối tượng quay lại dọa: “Mày đến gần tao đâm thủng tim” nên hoảng sợ chị dừng lại. Về kiểm tra tài sản, chị thấy cửa sổ phòng khách bị cạy phá, 2 điện thoại di động đắt tiền cũng bị mất.


Minh Anh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP