Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Dụ khách mua dâm, đến 'cao trào' gài bẫy cưỡng đoạt tài sản


Ngày 15/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã bắt giữ 5 đối tượng: Nguyễn Thị Hương Sen (SN 1985) và Nguyễn Văn Tâm (SN 1989, cùng ngụ khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài), Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1992) Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1994, cùng xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng) và Bùi Văn Quá (SN 1993, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản của các đối tượng trên.


Được biết, đối tượng Nguyễn Thị Hương Sen và Nguyễn Văn Tâm (cùng ngụ khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) mở quán cà phê ven đường ở quốc lộ 14 thuộc (khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước).


Video xem thêm:


Cao Bằng: Phạm tội hiếp dâm, vượt biên tẩu thoát bất thành.


Mỗi khi có khách đến uống cà phê, Sen cho tiếp viên quán là Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1992) và Nguyễn Thị Thùy Linh (SN 1994) đến gạ bán dâm. Nếu khách đồng ý thì tiếp viên đưa khách ra sau quán “hành sự”.


Khi hai bên đang “hành sự” thì bất ngờ đối tượng là Bùi Văn Quá (SN 1993, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) đóng giả là bạn trai hoặc chồng của tiếp viên xông vào đánh ghen và buộc khách phải trả tiền vì đã “đụng chạm” đến bạn gái hoặc vợ của mình.


Bằng thủ đoạn trên, các đối tượng đã cưỡng đoạt được nhiều tài sản của khách khi vào quán cà phê này “vui chơi”.


Phùng Sơn – V. Thanh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP