Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hành tung bí ẩn của 'má mì' đưa trẻ em vượt biên bán dâm


Nhận được tin trình báo của em Đặng V. T. (chưa đủ 16 tuổi, trú thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) hiện đang ở quận Đống Đa - Hà Nội, về việc có đối tượng định bán T. sang Trung Quốc hành nghề mại dâm, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa đã phối hợp với Công an phường Ô Chợ Dừa triệu tập đối tượng Lò Thị Huê (SN 1989, trú Phù Nham, Văn Chấn, Yên Bái) cùng một gái bán dâm khác để điều tra làm rõ.


Hành tung bí ẩn của 'má mì' đưa trẻ em vượt biên bán dâm - Ảnh 1


Đối tượng Lò Thị Huê tại cơ quan điều tra.


Huê khai nhận việc mình làm môi giới mại dâm. Huê xuống Hà Nội từ đầu năm 2014 và sau đó hành nghề bán dâm. Do lượng khách quá lớn, Huê không “phục vụ” xuể nên đã thu nạp một số cô gái khác cùng bán dâm lấy tiền tiêu xài.


Theo đó, mỗi lần khách có nhu cầu mua dâm, Huê sẽ gọi điện cho nhiều cô gái ở đường dây của mình đến “phục vụ”. Giá “tàu nhanh” sẽ dao động từ 300 – 500 nghìn đồng/lượt; qua đêm 1 triệu đồng/lượt và tất cả số tiền này sẽ được chia tỉ lệ, gái bán dâm 50%, còn Huê nhận 50%.


Được bạn bè giới thiệu, Huê hẹn T. đến nói chuyện tại phòng trọ của Huê ở 1D Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa. Kể từ 13 – 19/3, Huê đã môi giới bán dâm cho T. khoảng chục lần. “Công việc” đang diễn ra thuận lợi thì Huê bảo T. phải sang Trung Quốc bán dâm thì mới được nhiều tiền hơn. Hoảng sợ, T. đã đến cơ quan công an trình báo.


Được biết, gia đình T. cũng khá đặc biệt, T. được 3 tháng tuổi thì bố mẹ đưa sang gửi nuôi ở ông bà ngoại. Học đến cấp 2 thì bỏ, 13 tuổi đã có một con trai, bố đứa trẻ hiện đang ngồi tù.


“Má mì” Huê có một cuốn sổ ghi chép lại quá trình điều hành “công việc”, ghi tên gái bán dâm, ngày giờ, số lần và số tiền bán dâm. Theo cuốn sổ này, đường dây của Huê có nhiều gái bán dâm chuyên nghiệp, từng sang Trung Quốc hành nghề với mức lương 50 triệu đồng/tháng.


Video xem thêm:


Bắt Bướm (Xuân) môi giới mại dâm trá hình


Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Võ Quang Minh, Tổ trưởng tổ dân phố số 12, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội cho hay: “Cách đây mấy ngày, một số cán bộ công an phường có liên hệ với tôi để cùng đến khu nhà trọ ở 1D Trần Quang Diệu kiểm tra hành chính.


Qua kiểm tra thì Lò Thị Huê (26 tuổi, quê Yên Bái) chưa có đăng ký tạm trú, tạm vắng. Huê cũng cho biết mới chuyển đến đây ở được vài tuần. Chúng tôi có nhận được thông báo của cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt giữ Lò Thị Huê để điều tra về hành vi môi giới mại dâm”.


Lần theo địa chỉ khu nhà trọ mà vị Tổ trưởng dân phố cung cấp, chúng tôi tìm đến căn nhà trọ bốn tầng nằm trên phố Trần Quang Diệu, phường Ô Chợ Dừa. Chủ căn nhà nói trên ở nơi khác, chỉ mỗi tháng về đây thu tiền trọ một lần. Tầng một của căn nhà được cho thuê để bán hàng ăn, Huê thuê ở tầng 2. Còn tầng 3 và tầng 4 đều cho những người đi làm thuê. Hỏi thông tin về Huê thì mọi người đều rụt rè cho biết rất ít khi gặp Huê vì cô gái này thường đi sớm về khuya và hay đi cùng người lạ.


Cùng ngày 6/4, PV báo Người Đưa Tin liên hệ về địa phương của đối tượng Lò Thị Huê. Ông Lò Tiến Hoàn, Phó Chủ tịch UBND xã Phù Nham, huyện Văn Chấn, Yên Bái xác nhận: Lò Thị Huê là người dân thuộc bản Tèm trong xã. Huê chưa từng có tiền án tiền sự. Ngay từ khi trưởng thành Huê đã đi làm ăn xa, mỗi năm chỉ về quê 1-2 lần. “Chúng tôi rất bất ngờ trước việc Huê bị công an bắt vì hành vi chuyên môi giới mại dâm và còn định bán người sang Trung Quốc”, ông Hoàn cho hay.


Ông Hoàng Văn Tì, Bí thư chi bộ bản Tèm, xã Phù Nham cũng cho biết: “Lò Thị Huê ở quê chưa có chồng. Mỗi dịp Tết, Huê về quê đều đưa theo một người đàn ông lạ về nhà”.


Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, cán bộ đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng cho biết: Cơ quan điều tra đã xác định và triệu tập được một khách có hành vi mua dâm đối với T. và đang xem xét, có thể khởi tố đối tượng này về hành vi mua dâm người chưa thành niên. Hiện cơ quan Công an quận Đống Đa đang tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ hành vi của Huê và các đối tượng liên quan.


Cao Tuân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP