Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Phẫn nộ yêu râu xanh xâm hại bé gái 9 tuổi trong rẫy cà phê


Sau một hồi làm quen, Hùng đã bế bé gái vào rẫy cà phê gần đó và thực hiện hành vi xâm hại tình dục với bé P.T.T.N. (9 tuổi) ngụ cùng tổ dân phố 4. Vụ việc đã gây nên sự căm phẫn tột cùng với những người dân trong khu phố, nhiều người muốn xông tới để “xử” gã yêu râu xanh ngay sau khi nghe tin dữ.


Hãm hiếp rồi dọa giết


Người dân ở tổ dân phố 4, phường Khánh Xuân chủ yếu làm rẫy, một phần nhỏ trong số họ là công chức Nhà nước. Mấy ngày nay, con phố nghèo này trở nên xôn xao bởi những người dân nghèo vẫn còn bàng hoàng trước vụ việc bé gái mới học lớp 3 bị gã thanh niên hãm hiếp.


“Đây là con phố văn hoá đã được công nhận từ lâu. Đoạn đường này nhiều người ví là đoạn đường đại học (khu phố có nhiều người theo học đại học – PV) nên rất yên bình và không có chỗ cho các tệ nạn. Tuy nhiên, từ khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, cả con phố này như lặng ngắt mỗi khi đêm về. Chính bản thân tôi, mới đi làm xa về nghe thông tin này không thể tin vào tai mình nữa”, anh Thành Sơn (34 tuổi) ngụ tại tổ dân phố 4 cho biết.


“Lâu lâu ở con phố này mới có một nhà tổ chức ăn cưới tại gia. Như thông lệ, khi gia đình nào có tổ chức đám cưới thì con nít cũng như người lớn đều đến chơi rất đông đúc. Đêm 29/3, cháu N. cùng với bốn bạn cùng lứa đến vui đùa trong đám cưới. Con gái tôi học cùng lứa với N., được N. đến rủ đi chơi nên cũng chạy theo. Tại đám cưới, Hùng đã rủ cháu ra ngoài, có hành động thú tính khiến cả khu phố phẫn nộ và ghê tởm”, anh Nguyễn Tấn Việt (41 tuổi) kể lại.


Cũng theo anh Việt, trong tối hôm đó, con gái của anh tên là N.T.M.T. (9 tuổi) đã bị Hùng “chụp trượt” nên nạn nhân kế đó là bé N..


“Chúng chơi đùa với nhau, đứa này nắm tay đứa kia rồi chạy tung tăng. Lúc đầu tên Hùng đã cầm tay được con gái tôi, nhưng mấy đứa bạn kéo mạnh nên may mắn đã thoát được. Sau này về nghe con kể lại, hai vợ chồng tôi trong nhiều đêm liền ăn ngủ không yên. Nếu nạn nhân là con gái tôi, chắc vợ tôi không sống nổi mất”, anh Việt nhớ lại.


Theo lời kể của các nhân chứng, khi lực lượng công an xuống bắt đối tượng Hùng dựng lại hiện trường, trong lúc thú tính nổi lên, Hùng như điên dại và số phận không may đã đến với bé N..


Theo đó, gã yêu râu xanh đã chủ động bắt chuyện với bé N. với danh tính là người quen của bố cháu. Một lúc sau, hắn bế cháu N. đi vào vườn cà phê sau nhà.


Mặc dù còn nhỏ, nhưng trong cơn hoảng hốt, cháu N. vẫn kịp thốt lên lời kêu cứu: “Ông Th. ơi cứu cháu với”. Tuy nhiên, vì nhà đang có đám cưới, tiếng nhạc rất lớn nên chẳng ai nghe thấy. Tại đây, đối tượng Hùng đã có hành vi hiếp dâm cháu N.. Nạn nhân sau khi bị đối tượng Trần Ngọc Hùng thực hiện hành vi đồi bại đã ngất đi ít phút. Thoả mãn cơn thú tính, Hùng đã bế cháu N. xuống con suối rửa sạch rồi dằn mặt: “Nếu mày về nhà mách mẹ là chú sẽ giết, nếu không khai chú sẽ cho tiền”.


Phẫn nộ yêu râu xanh xâm hại bé gái 9 tuổi trong rẫy cà phê - Ảnh 1


Ngôi nhà của đối tượng Hùng luôn đóng cửa.


Yêu râu xanh từng được ăn học tử tế


Tuy nhiên, khi về đến nhà, cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ mình là chị H.. Ngay trong đêm chị H. đã đưa con đi khám phụ khoa ở bệnh viện. Chị chết lặng khi biết con gái mình đã bị xâm hại.


Ngay sau đó, chị H. đã trình báo vụ việc cho Công an phường Khánh Xuân. Tuy nhiên, do thời điểm đó người quen gia đình đối tượng Hùng đang tổ chức đám cưới linh đình, chị H. vẫn kìm nén, chờ đợi đến ngày hôm sau, khi gia đình tổ chức rước dâu rồi mới cùng với cơ quan chức năng bắt đối tượng ra chịu tội.


Khi biết được vụ việc đau lòng trên, nhiều người dân trong khu phố đã không còn kìm nén được bức xúc, họ muốn xông vào để “xử” kẻ thú tính. “Nói thật với chú, nếu hôm đó không có lực lượng công an, chúng tôi sẽ “xử” nó ngay tại trận.


Hùng như một con thú hoang. Cháu N. mới là học sinh lớp 3, đã biết gì đâu. Tôi là hàng xóm, là người ngoài cuộc còn bức xúc thế này, không biết gia đình chị H. ở trong cuộc sẽ như thế nào”, anh Nguyễn Thành Công (41 tuổi) bức xúc.


Tiếp xúc với chúng tôi tại nhà riêng, bố đẻ của nạn nhân là anh P.Q.H. (42 tuổi) rất buồn rầu và dường như mấy ngày qua anh vẫn chưa hết cơn bàng hoàng nên không muốn tiếp xúc với người lạ. Người con gái bé bỏng phút chốc bị gã yêu râu xanh xâm hại khiến cả gia đình phải chịu cú sốc quá lớn.


“Tôi không muốn nhắc lại chuyện này thêm lần nào nữa. Đó là việc rất đau lòng, hãy để mọi chuyện cho pháp luật giải quyết”, anh H. cất giọng uể oải.


Video xem thêm:


'Dê già' hiếp dâm bé gái 11 tuổi chịu án 12 năm tù


Qua tìm hiểu của chúng tôi được biết, đối tượng Trần Ngọc Hùng sống trong gia đình khó khăn, kinh tế chủ yếu dựa vào mấy sào rẫy. Vì đã mất bố nên Hùng sớm trở thành trụ cột gia đình giúp mẹ nuôi các em ăn học. Điều người dân vô cùng ngạc nhiên là bản thân Hùng được ăn học rất tử tế. Năm 2012, sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng ở TP. Hồ Chí Minh, gã đã từng làm thuê tại thành phố. Sau một thời gian làm ăn không có hiệu quả nên gã đã trở về nhà kiếm kế sinh nhai.


Nhiều người dân chứng kiến công tác dựng lại hiện trường của cơ quan công an đã bất ngờ trước sự thông minh, nhanh nhẹn của nạn nhân là cô bé mới tròn 9 tuổi. “Trong quá trình tạo dựng hiện trường, khi cơ quan chức năng bảo N. nhận diện từng khuôn mặt, em đã dùng bút viết ra giấy về đối tượng. Cháu N. còn thuật lại rõ ràng việc đối tượng Hùng bảo là người quen của bố cháu nên đã cầm tay cháu dắt đi, rồi bế cháu vào sâu trong vườn cà phê.


Khi cháu N. bị tên Hùng bế vào vườn cà phê, đầu cháu đã vướng vào bờ rào làm rơi chiếc kẹp. Ngay hôm dựng lại hiện trường cháu đã nói chính xác vị trí nơi đánh rơi chiếc kẹp của mình”, chị Hương, một người dân chứng kiến kể lại.









Phải xử lý thật nghiêm


Trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Sỹ Mai, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tổ dân phố 4 cho biết: “Sự việc đau lòng này làm cho dư luận không chỉ ở tổ dân phố 4 phẫn nộ mà ngay những người dân ở nơi khác họ cũng muốn “xử” kẻ thú tính. Bản thân là người có học hành tử tế nhất nhà, nhưng Hùng không chịu làm ăn lại đi làm trò đồi bại với trẻ em. Chúng tôi mong rằng các cơ quan chức năng nghiêm trị đối tượng Hùng để răn đe những người khác không sa đà, lạc lối. Hiện tại, cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột đã bắt tạm giam Trần Ngọc Hùng để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em”.



Nguyên Hồ - Thanh Lạng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP