Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy sát trong đêm, 1 người chết 3 người bị thương nặng


Theo cơ quan chức năng, đêm ngày 4/4, một nhóm thanh niên do Lâm Thanh Sang dẫn đầu mang mã tấu cùng nhiều hung khí khác đi tìm nhóm đối thủ trên địa bàn phường 10 để "thanh toán" mâu thuẫn giữa hai bên.


Truy sát trong đêm, 1 người chết 3 người bị thương nặng - Ảnh 1


Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tuổi trẻ.


Sau khi đánh nhau, nhóm của Sang bỏ chạy từ đường Ấp Bắc rẽ vào đường Hồ Văn Nhánh thì bất ngờ bị nhóm đối thủ phục kích chém lại dã man. Sau cuộc hỗn chiến, tất cả đã bỏ trốn khỏi hiện trường.


Đến sáng ngày 5/4 người dân phát hiện Sang nằm bất động ở một con hẻm nhỏ trên đường Hồ Văn Nhánh, trên người có nhiều vết đâm, máu me bê bết nên đưa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả giám định pháp y cho thấy Sang bị ít nhất 15 vết đâm, chém, chủ yếu trúng vào vùng mặt và phía sau lưng. Ngoài Sang đã tử vong, còn có 3 người bị thương nặng.


Đến trưa ngày 5/4 cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và đang truy bắt các đối tượng tham gia một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm nam thanh niên tại TP Mỹ Tho.


Ngoài ra, còn 3 đối tượng khác cũng bị thương rất nặng đã bỏ trốn. Cơ quan công an đang truy bắt, thu giữ nhiều vật chứng là các hung khí của các đối tượng gây án bỏ lại hiện trường để điều tra vụ án.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP