Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xót xa gia cảnh thiếu nữ lớp 9 bị hiếp dâm, bố uống thuốc sâu tự tử


Nghi án hiếp dâm rúng động dư luận


Theo tin tức trên báo Lao Động, tối ngày 5/9/2014, người hàng xóm tên T (31 tuổi) đã gọi điện đe doạ, yêu cầu cháu ra vườn mía gần nhà nói chuyện riêng nếu cháu không sẽ cho người tìm đánh, đồng thời tiết lộ mối quan hệ giữa hai người trước đó (cháu C cho biết là trước đó T đã thực hiện hành vi đồi bại với cháu 2 lần).


Xót xa gia cảnh thiếu nữ lớp 9 bị hiếp dâm, bố uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 1


Bà H. cầm trên tay đơn thư kêu cứu. Ảnh: Lao Động.


Lo sợ trước những lời hăm dọa, cháu C đã tìm tới điểm hẹn và bị T khống chế thực hiện hành vi đồi bại. Tình cờ 3 người dân đi soi ếch đã bắt gặp và câu chuyện nhanh chóng được lan truyền khắp làng, xôn xao dư luận.


Sau khi sự việc xảy ra, gia đình anh V.Đ.M đã viết đơn tố cáo lên cơ quan công an. Cháu C được đưa đi giám định và kết quả cho thấy, màng trinh cháu C bị rách. Cho đến nay, gia đình chưa nhận được phản hồi nào từ phía công an, ngoài câu trả lời là đang trong quá trình điều tra, sẽ có kết luận trả lời sớm.


Đến ngày 30/12/2014, do quá bức xúc chuyện con gái bị hàng xóm hiếp dâm, đánh đập tàn nhẫn, anh V.Đ.M đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.


Lời kêu cứu đến cơ quan chức năng


Theo báo Công Lý, trong những ngày cuối đời, bà Nguyễn Thị H. (xã Thạch Cẩm, huyện Thạch Thành) lại không ngờ rằng cuộc đời mình lại cay đắng đến như vậy. Bà vốn là giáo viên cấp I, năm 35 tuổi chồng mất để lại mình bà bươn chải ngược xuôi nuôi 4 đứa con nhỏ, có đứa đang còn bế ngửa trên tay. Vì cuộc sống quá khó khăn, bà đã phải bỏ nghề giáo, vất vả, cực nhọc nuôi các con trưởng thành.


Khuôn mặt người mẹ già hốc hác, thâm quầng sau những đêm dài thức trắng bởi số phận nghiệt ngã như trêu đùa gia đình bà. Các con bà mồ côi bố từ tấm bé, giờ đây lại đến lượt các cháu bà, đứa lớn 14 tuổi, đứa út mới 4 tháng tuổi. Những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt già nua, khắc khổ, bà đang khóc cho mình, cho những đứa cháu bất hạnh...


“Nó (anh V.Đ.M) uống thuốc cỏ tự tử với hy vọng cơ quan công an vào cuộc bắt kẻ đã hiếp dâm con gái nó, nhưng nay, dù mộ của nó đã xanh cỏ mà kẻ gây ra tội ác vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật. Mong rằng đèn trời soi xét, sớm để cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc”, bà H nói.


BTV





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP