Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vợ người đàn ông đột tử ngoài tiệm thuốc nói gì?


“Trước khi mất, ông ấy vẫn cười đùa”


Trong câu chuyện với PV, bà Trần Thị Hoa nước mắt giàn giụa khi kể lại vụ việc:


Chồng tôi mới cười nói đấy mà mất đột ngột, tôi vẫn chưa dám tin vào điều bất hạnh này. Tối 31/3, chồng tôi nói trong người thấy mệt với các biểu hiện chóng mặt, đau đầu... Lúc này đã khuya nên chúng tôi đi ngủ, sức khỏe ông H. không đến nỗi nào, vẫn nói chuyện bình thường.


Vợ người đàn ông đột tử ngoài tiệm thuốc nói gì? - Ảnh 1


Hiện trường – nơi xảy ra sự việc đau lòng.


Tại sao bà lại đưa chồng đi hiệu thuốc để kiểm tra?


Sáng 1/4, chồng của tôi vẫn còn than mệt. Tôi rất lo lắng cho chồng, nên thức sớm chờ hiệu thuốc mở cửa là qua đấy ngay. Mới 5h30 sáng, chúng tôi tới tiệm thuốc Quốc Tuấn ở gần nhà do dược sỹ Nguyễn Quốc Tuấn (49 tuổi) làm chủ để kiểm tra. Thông thường mỗi khi có dấu hiệu sức khỏe bị ảnh hưởng, chồng tôi cũng thường tới tiệm thuốc này mua thuốc uống. Nhưng lần này thì xảy ra chuyện không hay.


Tại hiệu thuốc, dược sỹ Tuấn đã nói với chồng bà như thế nào?


Sau khi kiểm tra, hỏi han chồng tôi, ông Tuấn nói chồng tôi bị bệnh liên quan tới tim mạch. Bệnh này rất nguy hiểm đến sức khỏe. Ông Tuấn kê đơn, lấy thuốc cho chồng tôi uống. Ngoài ra, ông Tuấn còn nói phải đưa chồng tôi tới bệnh viện để kiểm tra trong thời gian sớm nhất, không nên chần chừ.


Vậy, chồng bà uống thuốc do dược sỹ kê đơn ở đâu?


Chồng tôi dùng thuốc ngay trong tiệm thuốc Quốc Tuấn. Ông ấy uống thuốc trước mặt tôi và dược sỹ Tuấn, có bốn vỉ thuốc, ông ấy uống mỗi vỉ một viên. Không những vậy, lúc uống thuốc, chồng tôi còn cười nói vui vẻ. Trước khi mất, ông ấy vẫn còn cười đùa, thật tội nghiệp cho ông ấy.


Video xem thêm:


Cảnh giác với các loại thuốc chống buồn ngủ


Mong sớm có kết luận


Chồng của bà mất ngay trong tiệm thuốc Quốc Tuấn?


Điều này tôi cũng chưa thể xác định được. Sau khi uống thuốc, tôi và chồng ra về. Đi được một đoạn ngắn, ông H. ngã gục, co giật, mặt mày tím tái. Tôi hoảng hốt truy hô mọi người đưa chồng trở lại tiệm thuốc tây. Ông Tuấn kiểm tra rồi nói, chồng tôi đã mất, không còn cách nào có thể cứu chữa. Lúc này, đầu óc tôi quay cuồng, không còn biết gì nữa.


Sau khi chồng bà mất, ai đã báo công an?


Tôi chỉ muốn chồng mình được về nhà ngay. Tuy nhiên, lúc ấy, những người trong gia đình tôi ở gần đây nghe tin dữ đã tới tiệm thuốc. Họ không vội đưa chồng tôi về mà báo sự việc lên công an. Chồng tôi được đưa tới bệnh viện Đa khoa Long Thành (tỉnh Đồng Nai) và để đó phục vụ công tác điều tra. Sau đó, thi thể chồng tôi mới được đưa về nhà mai táng.


Hướng xử lý của bà và gia đình đối với sự ra đi đột ngột của ông H. trong thời gian sắp tới như thế nào?


Người mất thì không thể nào sống lại được. Tuy nhiên, chồng tôi mất cũng có nhiều điều bất thường. Tôi không quy trách nhiệm cho ai, phải chờ kết luận của cơ quan công an. Chỉ khi có kết luận chính thức mới biết được tại sao chồng tôi lại đột ngột ra đi. Mọi việc chỉ có thể căn cứ vào pháp luật để giải quyết thôi. Từ khi xảy ra sự việc, những thành viên trong gia đình tôi rất bức xúc, chỉ mong sớm có kết luận từ cơ quan công an.


Xin cảm ơn bà và chia buồn tới gia đình!









Dược sỹ Tuấn có nhiều năm kinh nghiệm


Trao đổi với PV, một người dân sống tại xã Phước Thái cho biết: “Sự việc xảy ra đối với ông H. là vô cùng đáng tiếc. Xung quanh vụ việc này cũng có nhiều đồn thổi khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng. Tuy nhiên, theo tôi, dược sỹ Tuấn là người có chuyên môn tốt. Ông Tuấn đã bán thuốc ở đây nhiều năm và có tiếng là bán thuốc tốt. Tôi và nhiều người khác mỗi khi đau ốm đều tới chỗ này kiểm tra, mua thuốc uống. Khi thấy tình trạng người nào nặng, sức khỏe kém, ông Tuấn khuyên họ tới bệnh viện kiểm tra”.


Dược sỹ bị sốc nặng


Tiếp xúc với PV, bà Hương (vợ dược sỹ Tuấn) cho hay, hiện tại tiệm thuốc tây Quốc Tuấn của gia đình tạm thời đóng cửa. Sau sự việc xảy ra với ông H., ông Tuấn buồn bã đến cơm cũng chẳng buồn ăn.


“Chồng tôi không thể nào ngờ được ông H. lại tử vong. Hiện tại, chồng tôi vẫn còn rất sốc. Nhiều đêm, chồng tôi trăn trở, thao thức không ngủ được...”, bà Hương chia sẻ.


Đang khẩn trương điều tra vụ việc


Trao đổi với PV, một vị lãnh đạo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận hồ sơ sự việc từ Công an huyện Long Thành chuyển lên. Cơ quan CSĐT đang khẩn trương làm rõ vụ việc. Cái chết của ông H. khiến dư luận địa phương xôn xao, nhưng phải chờ kết quả chính thức, mới biết nguyên nhân khiến ông H. tử vong.



Trường Thạch





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP