Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

In card visit để môi giới mại dâm, gã xe ôm bị bắt


Ngày 7/4, cơ quan CSĐT Công an quận 1, TP.HCM cho biết đã bắt giữ Nguyễn Bá Huy (sinh năm 1972, ngụ huyện Long Thành, Đồng Nai, tạm trú tại Nguyễn Thị Tần, phường 1, quận 8, TP.HCM) để điều tra làm rõ về hành vi “môi giới mại dâm”.


Trước đó, đêm 5/4 trinh sát Công an Q.1 bất ngờ kiểm tra hành chính đối với khách sạn H.L ở đường Bùi Thị Xuân, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM.


Khi lực lượng chức năng vào bên trong kiểm tra thì phát hiện 2 phòng của khách sạn này có khách đang thực hiện hành vi mua bán dâm.


Những người liên quan đến việc mua bán dâm được lấy lời khai, từ đó cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Bá Huy để làm rõ vụ việc.


In card visit để môi giới mại dâm, gã xe ôm bị bắt - Ảnh 1


Đối tượng Nguyễn Bá Huy tại cơ quan điều tra.


Tại cơ quan điều tra, bước đầu Huy khai nhận. Đối tượng này hành nghề xe ôm, nhưng thực hiện thêm việc môi giới mại dâm. Huy nghĩ ra việc in card sau đó in số điện thoại của mình lên trên card và có ghi thêm nội dung “gái”. Huy in với một số lượng lớn rồi đi tới các tụ điểm ăn chơi như nhà hàng, khách sạn… tại trung tâm Q.1 để phát và tìm khách.


Sau khi nhận card, khách có nhu cầu thì liên hệ qua điện thoại với Huy, đối tượng này sẽ thỏa thuận và ra giá 100 USD.


Video xem thêm:


Hà Tĩnh: Bắt quả tang 2 đôi nam nữ mua bán dâm trong khách sạn.


Trong đêm ngày 5/4 có khách gọi điện yêu cầu đối tượng này điều “gái” đến khách sạn H.L nói trên. Huy ra giá mua bán dâm là 2 triệu đồng/người/lượt.


Khi 2 cô “đào” được điều đến khách sạn để vui vẻ với khách thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.


Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.


Phùng Sơn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP