Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Làm sao để tăng chỉ số alexa của website nhanh nhất.

Alexa là 1 chỉ số khá phổ biến và cổ điển với những người làm internet marketing . Chính vì vậy, rất nhiều quản trị web mong muốn có 1 chỉ số alexa càng thấp càng tốt. Làm sao để tăng alexa nhanh chóng?. Dưới đây SỐ VIỆT xin gửi tới các bạn một vài kinh nghiệm và phương pháp để tăng chỉ số alexa rất dễ dàng. Các bạn có thể áp dụng riêng lẻ hoặc song song toàn bộ các phương pháp này rất hiệu quả.

1. Sử dụng autosuft, autohit.

Bạn có thể đăng ký 1 tài khoản miễn phí tại autosurf . vn hoặc autohits. dk đây là 2 trang web chuyên về trao đổi lưu lượng người truy cập website. Sử dụng rất đơn giản, 1 ngày bạn có thể có 1 đến 2000 lượt truy cập không hề khó khăn, với cách này chỉ 1 tháng web bạn có thể đạt alexa < 1 triệu. Nhưng đây là cách tôi không khuyên dùng, vì ở 1 góc độ nào đó, tôi cảm giác nó bị xếp vào thủ thuật dạng black, người dùng không tự nhiên.

2.Tạo nhiều sub domain trên website.

Website càng có nhiều dịch vụ thì càng có nhiều khách truy cập, nhưng tạo những sub folder trong website thì có thể gây ảnh hưởng tới website chính mà bạn đang muốn quảng bá. Vậy thì hãy tạo sub- domain cho website của mình. Google đã coi sub domain như 1 website riêng lẻ nên bạn không phải lo, nội dung trên website mới làm loãng web chính, nhưng chỉ số Alexa thì lại được tính là tổng chung của tất cả các subdomain. Mình khuyên các bạn khi làm sub thì nên chọn platform forum, nhất là forum dạng rao vặt, spam linh tinh, vì theo kinh nghiệm forum dạng này rất mau có người sài, chỉ cần spam thời gian đầu, còn lại, về sau tự có người vào spam tạo nội dung, tăng alexa cho các bạn.

3. Đăng nhiều nội dung sốc.

Học tập các website báo điện tử bây giờ, cách dễ nhất để tăng lượng view đó là viết bài gây sốc, cướp hiếp giết, các nội dung có tính tranh cãi ( kiểu dạng như nhân viên thiết kế web tại Hải Phòng, lương 3 triệu/tháng sau 4 năm mua được đất, xây được nhà ). tận dụng mạng xã hội để lan truyền những nội dung gây sốc đó (tự người dùng viral nó cho bạn).

Với 3 phương pháp này, hy vọng chỉ sau khoảng thời gian ngắn, website của các bạn sẽ có chỉ số alexa ưng ý.




Thủ thuật Seo - Seo tips Làm sao để tăng chỉ số alexa của website nhanh nhất.

Back to TOP