Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 9X chụp ảnh nóng tiếp thị khách: 'Phá trinh em được 2 triệu'


Ngày 22/8, Lâm Thị Hiền (20 tuổi) quê Văn Chấn, Yên Bái bị đưa về trụ sở cảnh sát để làm rõ hành vi mua bán dâm. Dáng cao, mảnh mai, tóc dài để xõa che gần kín khuôn mặt, Hiền run run kể chuyện 3 năm làm gái bán dâm.


Theo lời Hiền, cha mẹ chia tay từ khi chị em cô mới lên 5 tuổi. Hai chị em gái ở với bà ngoại, khi học lớp 5, mẹ và dượng mới đón về.


"Em học lớp 10 thì bị lừa đưa sang Trung Quốc. Lần phá trinh em được 2 triệu. Ở đó vài tháng phải phục vụ hàng chục khách/ngày. Vì không biết tiếng, họ hay đánh đập nên em sợ, bỏ trốn về", Hiền kể về lần đầu sống trong động quỷ khi chưa tròn 17 tuổi.











Hiền và số gái bán dâm trong nhà nghỉ Sao Mai bị tạm giữ.

Về nhà được một thời gian, Hiền không biết làm việc gì kiếm sống nên xuống Hà Nội. Trong khu trọ của Hiền có một gái bán dâm kiêm tú bà nên đã rủ cô "bước tiếp". Trẻ, xinh xắn, giá bán dâm của Hiền được "người chị" dẫn khách trả 500.000– 700.000 đồng/lượt. Hiền kiếm bộn tiền, gửi về quê giúp mẹ và người chị đơn thân nuôi con.


"Chị ấy bị bắt, em sợ nên không dám đi bán dâm. Em học một khóa trang điểm, làm tóc học phí 7 triệu/tháng. Sau đó, em lại theo một địa chỉ khác, học 8 triệu/3 tháng. Em định sẽ làm nghề lương thiện", Hiền nói.


Thế nhưng, tương lai không như dự đoán của cô gái trẻ. Mẹ, dượng bị ốm, chị gái một mình nuôi con, kinh tế gia đình trông đợi vào một mình "người làm ăn xa", Hiền lại quay về đường cũ.


Vì có thời gian làm gái bán dâm nên cô biết, tự đứng ra bán dâm sẽ không phải chia cho người môi giới. Hiền và một cô gái cùng thuê nhà nghỉ ở hàng tháng với giá khoảng 6 triệu đồng. Cô dùng chiếc điện thoại xịn chụp hình khỏa thân, đưa lên trang web đen tiếp thị.


"Mỗi ngày em đi khoảng 5 khách, giá 300.000 đồng. Họ trả tiền qua tài khoản trước, sau khi phục vụ có người cho thêm. Có ngày em được hơn 2 triệu", Hiền nói.


Hiền vừa kể, vừa khóc khi nói tới gia đình. Theo cô, chị gái có biết nghề mình làm, khuyên không nên theo nhưng "em chẳng còn nghề gì".


Hiền nói: "Em định kiếm tiền đủ mở tiệm sẽ thôi. Em vừa đi nâng mũi cách đây hơn 2 tuần cho xinh hơn. Phá trinh 2 triệu đồng nhưng nâng mũi hết 25 triệu đồng. Em sợ đau, không dám nâng ngực. Nghề em làm bèo bọt, em sẽ không tái phạm".


Theo Tri thức





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP