Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cưỡng hiếp con 3 lần rồi dìm chết để bịt đầu mối


Cha độc ác hãm hiếp con gái đến có thai. (Ảnh minh họa).

Cha độc ác hãm hiếp con gái đến có thai. (Ảnh minh họa).


Những vụ án loạn luân, cha hiếp dâm con gái thường để lại bi kịch đau xót cho gia đình và xã hội. Hung thủ Lê Văn Đấu (SN 1969, ngụ ở ấp Hòa Hưng, xã Long Đức, huyện Long Phú) không chỉ là người cha đồi bại, mất nhân tính mà còn vô cùng độc ác khiến dư luận tột cùng căm phẫn.


Dù vụ án xảy ra cách đây gần 5 năm nhưng các tình tiết ly kỳ ghê rợn vẫn ám ảnh nhiều người dân vùng đất này.


13h ngày 10/5/2008, sau khi uống rượu ở quán xong, Lê Văn Đấu chân nọ đá chân xiêu lững thững về nhà. Thấy con gái ruột là Lê Thị Thúy N. đang thay quần áo trong buồng, cơn thú tính vì ma men bỗng trỗi dậy, hắn nảy sinh ý đồ đen tối. Lợi dụng trong nhà không có ai, hắn lao vào ôm chặt T. và cưỡng hiếp.


Thỏa mãn xong thú tính hắn ra võng nằm ngủ như không có gì xảy ra.


Sau lần đầu tiên giở trò, người cha vô nhân tính này còn giao cấu với con gái thêm 2 lần nữa khiến cô bé mới 16 tuổi có thai. Khi phát hiện ra con gái mình có thai, hắn lo sợ phát điên vì cái thai sẽ tố cáo hành động loạn luân vô nhân tính của mình. Sợ chuyện bị bại lộ, hắn liền tìm cách giết con để bịt đầu mối.


Đến khoảng 18h ngày 9/10/2008, Đấu nói với người nhà là đi chơi. Nhưng kỳ thực y nói dối để lên kế hoạch giết người. Sau đó, y lấy một sợi dây thừng, một cục đá to cho vào bao tải rồi bỏ xuống ghe, đem đến kênh Tư Tài (cống số 2) ném bao tải xuống bờ kênh và về nhà.


Về đến nhà, nghe nói con gái chuẩn bị đi đám cưới, Đấu biết N thường đi chơi về qua cầu sắt bắc ngang kênh Tư Tài nên khoảng 20h ngày hôm đó, Đấu ra kênh Tư Tài đón con.


Khi N về đến đó, Đấu lên cầu ôm N nhảy xuống sông rồi dùng tay bóp cổ, dìm N xuống nước cho đến chết. Đấu kéo xác con vào mé kênh, lấy dây, bao và đá thủ sẵn cột vào người N rồi kéo ra giữa kênh.


Vụ việc bị phanh phui khi cùng lúc đó, Lê Thanh Hùng (con trai Đấu) đi chơi về thấy Đấu ở dưới kênh liền kêu nhưng Đấu không trả lời, Hùng về kể cho mẹ là bà Nguyễn Thị Của và cậu là Nguyễn Văn Xê rằng: “Thấy cha đánh lộn với người nào ở kênh Tư Tài”. Mọi người chạy ra thấy Đấu ở dưới kênh nên kéo Đấu lên bờ.


Lúc này Đấu bỏ chạy về nhà và nói rằng mình đã giết chết con gái ở kênh Tư Tài, mọi người đổ ra tìm thì gặp xác N bị cột đá neo dưới lòng sông sâu. Vụ việc được báo ngay cho cơ quan công an.


Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bắt giữ Lê Văn Đấu để điều tra làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Đấu khai nhận có giao cấu với con ruột của mình 3 lần khiến cho N có thai.


Qua xét nghiệm ADN thai nhi trong bụng của cháu N, Viện Khoa học hình sự, Bộ Công an đã kết luận: Lê Văn Đấu là cha đẻ của thai nhi trong tử cung nạn nhân Lê Thị Thúy N với xác suất 99,99%.


Trước vành móng ngựa, Đấu đã thừa nhận toàn bộ tội lỗi của mình. Tổng hợp chung cho hai hành vi “giao cấu với trẻ em” và “giết người”, ngày 15/5/2009, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt tên ác thú Lê Văn Đấu với mức án thích đáng - tử hình. Phiên tòa được hàng ngàn người dân ở địa phương theo dõi và đồng tình cao với mức án dành cho người cha mất nhân tính.


Vụ trọng án bi thảm để lại nỗi khôn nguôi cho gia đình và cả dư luận.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP