Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (1)


Giới thiệu


3h sáng. Một gã đàn ông trung niên, đầu hói, dáng người hơi thấp đang trườn trên hành lang của một gia đình. Gã trộm mang tên Stephen Hayes đang đợi sự xuất hiện của đồng bọn.


Một người đàn ông đang nằm ngủ ở hành lang, ngay cửa ra vào. Trong nhà là người vợ và 2 cô con gái. Đó là thông tin mà 2 tên trộm đã điều tra từ trước.


Sau hàng giờ chờ đợi, cuối cùng Hayes cũng nhìn thấy bạn hắn là Joshua Komisarjevsky xuất hiện bên cạnh hành lang. Gã mang theo gậy đánh bóng chày.


Theo tập tài liệu mang tên In the Middle of the Night của nhà báo Brian McDonald, gã thứ hai cầm gậy lấy hết sức bình sinh đập liên tiếp vào đầu chủ nhà khiến ông bất tỉnh. Sau đó chúng trói ông vào một chỗ. Đó là những hành động bắt đầu cho một chuỗi tội ác của 2 tên cướp đã làm chấn động cả nước Mỹ, khiến những cư dân của một thị trấn bé nhỏ cảm thấy kinh hoàng và đau thương tột độ.


Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (Kỳ 1), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, trom thieu chet ca nha, trom giet ca nha, trom giet nguoi, Stephen Hayes, Jennifer Hawke-Petit, William Petit, trong an, an mang, bao, bao cong an, bao an ninh, tin tuc, tin hot, tin hay, doc bao, vn


Joshua Komisarjevsky và Stephen Hayes


Trong buổi sáng định mệnh ấy, người chủ nhà bị đánh bất tỉnh, giáo sư William Petit, cùng với vợ mình là Jennifer Hawke-Petit và 2 cô con gái bị nhóm trộm giam cầm và hành hạ. Chừng 7h sau, một ngọn lửa bốc lên, thiêu cháy ngôi nhà nhỏ. Người chồng may mắn tháo được dây trói, lao ra khỏi ngọn lửa hung dữ. Vợ và 2 con ông tử vong.


Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người vợ đã bị hãm hiếp và bóp ngạt trước khi bị ngọn lửa thiêu, 2 cô con gái tử vong vì bị ngạt sau khi bị cột chặt vào giường. 2 kẻ sát nhân, Komisarjevsky và Hayes, bị bắt khi đang cố trốn chạy khỏi ngôi nhà đang cháy.


Sau khi ngọn lửa được dập tắt, các nhà điều tra bắt đầu thu thập thông tin, điều tra thảm án và khởi tố 2 kẻ sát nhân man rợ. Làm thế nào 2 tên này có thể nhẫn tâm thiêu đốt ngôi nhà đẹp như tranh để sát hại tới 3 mạng người phụ nữ?


Một gia đình mẫu mực


Bác sỹ William Petit là một giáo sư trong ngành y. Tháng 7/2007, ông là giám đốc trung tâm nghiên cứu bệnh đái đường thuộc bệnh viện trung tâm bang Connecticut.


Trước đó, ngày còn nghiên cứu y khoa, ông gặp một nữ y tá tên Jennifer Hawke tại bệnh viện Nhi. Ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên, ông mời cô gái về nhà ăn tối và giới thiệu luôn với bố mẹ cùng hai người bạn khác. “Buổi hẹn hò” khác người này đã bắt đầu cho một mối quan hệ đẹp để cặp đôi đi tới hôn nhân. Họ đã sống cùng nhau hơn 22 năm hạnh phúc.


Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (Kỳ 1), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, trom thieu chet ca nha, trom giet ca nha, trom giet nguoi, Stephen Hayes, Jennifer Hawke-Petit, William Petit, trong an, an mang, bao, bao cong an, bao an ninh, tin tuc, tin hot, tin hay, doc bao, vn


Gia đình bác sỹ xấu số.


Khi tiến sĩ Petit đảm nhận công tác tại đại học Yale, Jennifer Hawke-Petit làm y tá tại bệnh viện và trở thành y tá trưởng khoa nhi. Cô rất tận tâm với bệnh nhân và có tình yêu đặc biệt với trẻ em.


Khi Jennifer mang bầu con đầu lòng năm 1989 là Hayley, cả gia đình chuyển tới sống tại số 300 đường Sorghum. Cô bé Hayley càng lớn lên, càng yêu thích môn bóng rổ. Bé thường cùng cha say sưa trên các sân bóng mỗi buổi chiều.


Ngoài bóng rổ, Hayley còn kế thừa được từ cha lòng đam mê y khoa. Sau này lớn lên, Hayley luôn dành phần lớn thời gian trong phòng nghiên cứu tại bệnh viện. Trước khi thảm án xảy ra, Hayley đã nộp đơn và được chấp nhận vào cao đẳng Dartmouth. Nếu không phải chịu cái chết oan nghiệt, cô sẽ nhập học y khoa vào mua thu 2007.


Trong khi cô chị luôn bên cạnh cha thì cô em 11 tuổi Michaela lại bám sát mẹ từng bước. Jenniger và cô con gái út rất yêu thích nấu ăn. Trong những buổi tưởng niệm vợ con sau này, giáo sư Petit thường kể rằng nhiều khi ông phải giành lấy chiếc điều khiển tivi để “khống chế” Michaela vì chương kênh truyền hình cô yêu thích nhất là kênh nấu ăn.


Theo Dailymail/Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP