Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (Kỳ 4)


Vào thời điểm gây án, cả Joshua và Steven đều đã có con. Con gái của Joshua là Jayda sinh ra khi hắn ở trong tù còn người vợ hờ của hắn mới 16 tuổi. Sauk hi ra tù, Steven lại quan hệ với cô bạn gái này và có thêm một bé trai nữa.


Ngoài việc có con với trẻ vị thành niên, 2 kẻ trộm sát nhân này còn gặp nhiều vấn đề với trẻ em. Theo hồ sơ tòa án, khi mới 14 tuổi, Joahua bị một người bố nuôi hiếp dâm còn Steven Hayes uống rượu từ khi mới 11 tuổi.


Hayes sống với người mẹ đã di lỵ của hắn ở Winsted vào thời điểm gây ra trọng án. Mẹ và anh tên này nghi hắn sử dụng ma túy bởi tiền họ tiết kiệm liên tục biến mất. Khi cảnh sát tới lục soát nhà này vào 20/7/2007, người mẹ nói đã tới lúc Hayes phải ra đi.


Sau khi ăn trộm ở nhà Bergamo và Kickk tại Cheshire vào thứ Bảy, 21/7, Steven Hayes và Joshua Komisarjevsky chọn địa điểm mới cho đêm Chủ nhật. Joshua gọi điện cho bạn gái vào khoảng 10h30 tối và ra ngoài còn Steven Hayes rời nhà mẹ để cùng lúc với lý do có việc của một người bạn.


Theo điều tra, cả hai gặp nhau tại quán Super Stop & Stop. Cả hai để chiếc xe bán tải do Hayes mượn tại bãi đỗ và đi uống rượu. Chừng 3h sáng, sau khi tất cả bar đã đóng của, chúng đã có mặt ở bên ngoài nhà giáo sư Petit, số 300 đường Sorghum Mill Drive.


Sáng thứ Hai


Sau khi cùng nhau đột nhập vào nhà giáo sư William Petit và dung gậy bóng chày đập liên tiếp khiến giáo sư bất tỉnh, Joshua và Steven kéo ông vào một góc, trùm đầu ông bằng một chiếc túi và trói lại.


Chúng khống chế và trói Jennifer Hawke-Petit, Hayley và Michaela lại bằng dây thừng. Theo hồ sơ, cảnh sát phát hiện ra những dấu vết như bị dây trói trên người 3 nạn nhân. 2 cô gái bị chúng trói vào cột giường.


Sau đó, Joshua trông chừng 3 nạn nhân còn Hayes lục soát các ngăn kéo, ví tiền, hộp tủ… Hắn lấy tất cả đồ trang sức của Jennifer, vài trăm đô la tiền mặt và đôi bông tai của Michaela.


Điều đặc biệt là mặc dù 2 tên trộm đã tháo đường dây điện thoại cố định nhưng có ít nhất 2 cuộc gọi được thực hiện trong nhà vào buổi sáng hôm đó. Nguồn tin của cảnh sát cho biết băng trộm đã bắt Jennifer Hawke-Petit gọi tới cơ quan của chồng và báo rằng ông sẽ không đi làm hôm đó. Cuộc thứ hai là của Joshua gọi tới nơi làm việc báo nghỉ làm vì con ốm.


Cơ quan điều tra xác định Steven Hayes đã lấy 4 cái hộp và đổ đầy xăng vào đó trước khi mặt trời lên. Trong khi đó, Joshua Komisarjevsky ép bé Michaela, 11 tuổi, ra phòng tắm và cưỡng hiếp cô bé.


Hắn không quên dùng điện thoại chụp lại ảnh Michaela khỏa thân. Các nhà điều tra đã lấy được ảnh này từ điện thoại di động của Joshua và dùng nó làm bằng chứng cho tội danh hiếp dâm của tên này trước tòa.


Theo lời khai của 2 kẻ sát nhân, cô chị Hayley Petit, 17 tuổi, kháng cự rất dữ dội và luôn tìm cách trốn thoát. Khi phải chịu những hành vi thô thiển, cô nhìn thẳng Joshua và hỏi “Tại sao ông làm điều này?”. Hắn chỉ mỉm cười. Lát sau, 2 gã đàn ông phát hiện Hayley đã cố dùng điện thoại di động để gọi 911. “Cô ấy là một kẻ cứng đầu”, Joshua nói.


Ngân hàng


Joshua nói chính hắn nghĩ ra việc ép Jennifer Hawke-Petit rút 10.000 đô la ở ngân hàng. Tuy nhiên, hắn sợ bị nhận dạng khi đi cùng với Jennifer nên đã sai Hayes lái xe đưa Jennifer tới ngân hàng địa phương.


Trong khi kẻ sát nhân ngồi trong xe, Jennifer vào trong và rút 15.000 đô la một cách rất nhanh chóng. Lúc đó chừng hơn 9h. Cô nói với người nhân viên ngân hàng một vài từ và viết ra một tờ giấy chuyển cho người này, nói rằng gia đình mình đang bị bắt cóc và sẽ bị giết nếu biết đã báo cho cảnh sát.


Một nhân chứng tại ngân hàng cho biết anh ta đã nhìn thấy Jennifer Hawke-Petit vào ngân hàng và rút tiền với thái độ rất vội vã và căng thẳng. “Tôi thấy sợ”, người nhân chứng nói.


Jennifer rút tiền nhiều hơn so với số lượng tên trộm yêu cầu với hi vọng gia đình cô sẽ được tự do sau khi băng trộm nhận được tiền mặt. Người nhân viên ngân hàng gọi cảnh sát lúc 9h21.


Theo Trutv/Dailymail/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP