Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Loạt ảnh so sánh giữa iPhone 5 và iPhone 5S màu mới



Tiếp đến, chúng ta lại có loạt ảnh so sánh iPhone 5S và iPhone 5 được gởi từ NoWhereElse. Dễ dàng nhận thấy, kích thước của 2 phiên bản này hoàn toàn tương đồng nhau, tuy nhiên một số các điểm gắn các bo mạch chủ và cụm đèn flashLED đã được thay đổi. Một điều khác lạ nữa, chính ở tông màu các gạch ăn ten, thay vì màu trắng đối với phiên bản trắng, viền đen đối với phiên bản đen. Thì nay, viền đen lại ghép cùng với cạnh bên màu bạc, chứng tỏ hãng đã có sự bổ sung màu sắc mới đối với phiên bản iPhone 5S sắp tới.




Được biết, iPhone 5S sẽ sử dụng phím HOME bằng sapphire, điều này sẽ phù hợp với tính năng “nhận dạng dấu vân tay” sắp sửa được trang bị. Ngoài ra, phím Home sẽ được thế kế lồi lên, thay vì lõm như những phiên bản trước đây. Thông số kỹ thuật dự kiến của iPhone 5S bao gồm, chip xử lý A7 2 nhân, kết hợp đồ họa (GPU) 4 nhân PowerVR SGX544MP4, trong khi đó iPhone sử dụng chipset A6 2 nhân, nhưng tốc độ xung nhịp chắc sẽ thấp hơn, đồ họa hiện nay iPhone 5 chỉ với 3 lõi Power SGX 543MP3. Màn hình với độ phân giải tương tự, kích thước cũng không thay đổi. Nổi trội hơn hẳn với 2GB RAM, kết hợp cảm biến khủng 12MP, hỗ trợ chụp tối tốt hơn với 2 đèn flashLED.



Theo như dự kiến iPhone 5S và iPhone 5C sẽ chính thức trình làng vào sự kiện 10/9 tới. Và chính thức bán ra vào 25/10. Mời bạn cùng xem thêm hình ảnh cận cảnh iPhone 5S.








Đài Trang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP