Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé gái bị 9x xâm hại tình dục, dọa tung clip sex











Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Lợi dụng sự nhẹ dạ của cô bé 14 tuổi, Nguyễn Đình Danh đã thực hiện hành vi xâm hại nạn nhân.


Ngày 5.9, Công an quận Liên Chiểu bắt và ra quyết định truy tố với Nguyễn Đình Danh, (tức Cu, 17 tuổi ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là Thúy (14 tuổi ở quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng).


Danh khai nhận, do có tình cảm với Thúy, nên tìm cách làm quen. Do xấu trai, nhà nghèo nên Danh ngụy tạo nên hình ảnh “điển trai” của một người khác và dùng tên là Út để đưa mình lên mạng nhằm “lòe” bạn gái. Muốn “lấy điểm” Thúy, Danh “nổ” mình con nhà giàu có.


Quen nhau gần một năm, giữa tháng 8.2013, Danh điện thoại và rủ làm “chuyện người lớn” với cô bé. Không muốn hiện nguyên hình, ngày 17.8, Danh bày ra một màn kịch hoàn hảo là điện thoại nói với Thúy là có bạn của anh ta (nhưng thực chất chính là Danh) đến chở tới nhà trọ trước còn hắn tới sau. Không nghi ngờ, cô bé đi theo “bạn” của Danh xuống nhà trọ ở phường Hòa Khánh Nam.


Khi vào phòng, Danh giả vờ đi ra ngoài điện thoại cho Thúy là chuẩn bị đến và dặn cô bé uống thuốc ngủ trước. Nghe lời, Thúy uống 4 viên thuốc ngủ rồi cùng với “bạn” của Danh ngồi chờ trong phòng trọ. Không thấy người hẹn mình đến, Thúy đòi “bạn” của Danh chở về. Khi thuốc ngủ đã ngấm, gã yêu râu xanh đã lộ nguyên hình và dùng vũ lực để xâm hại cô bé.


Thấy “dễ ăn”, nhiều ngày sau đó, Danh lại giở chiêu dọa cô bé là sẽ tung clip sex cảnh giữa 2 người lên mạng và ép nạn nhân phải nộp tiền vào tài khoản điện thoại của hắn, kèm theo lời đe dọa phải tiếp tục diễn cảnh vợ chồng với hắn tại nhà nghỉ.


Thúy đã chấp nhận phải làm nô lệ tình dục cho Danh và nhiều lần lấy trộm tiền cùng dây chuyền vàng trị giá khoảng 2 triệu đồng của gia đình đưa cho tên này. Khi gia đình phát hiện Thúy có nhiều biểu hiện khác thường nên tra hỏi chuyện và trình báo công an Liên Chiểu.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.


Theo Công An Nhân Dân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP