Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai rợn người của nữ tiếp viên máu lạnh


Nguyễn Thị Thúy Linh

Nguyễn Thị Thúy Linh


Thoạt nhìn Nguyễn Thị Thúy Linh (1995, trú thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, H. Quế Sơn, Quảng Nam) không ai có thể tưởng tượng được cô gái khuôn mặt xinh đẹp ấy lại mang một tâm địa đến đáng sợ. Chỉ vì chị gái mất 2 chiếc ĐTDĐ mà Linh đã ra tay truy sát anh Nguyễn Quốc Việt (1988, thôn 5, xã Quế Phú, H. Quế Sơn) đến tử vong. Khi biết anh Việt đã chết, bị CA bắt, Linh vẫn không một chút sợ hãi hay ăn năn, hối hận.


18h30 ngày 19/9, một thanh niên với nét mặt đau đớn vừa chạy từ nhà bà Phạm Thị Đại (1972, trú thôn Phú Nguyên) ra hướng cánh đồng vừa kêu cứu “Tôi bị đâm rồi!”. Do lúc đó các em thiếu nhi đang múa lân nên không ai để ý đến thanh niên này. Khoảng 30 phút sau, Nguyễn Thị Thúy Linh (con bà Đại) từ trong nhà đi ra, trên tay cầm con dao nhọn còn dính máu. Gặp các em bé đang chơi múa lân, Linh hỏi: “Mấy đứa bây có thấy một người đàn ông vừa chạy ra đây không?”. Một cháu nhỏ ngây thơ chỉ ra hướng cánh đồng. Đúng lúc ấy thì Linh gặp ông Lưu Văn Lệ (1968, trú thôn Phú Nguyên) và buộc ông Lệ chở Linh đi tìm anh Nguyễn Quốc Việt - người thanh niên bị thương vừa chạy từ nhà Linh ra. Đến đoạn đường bê-tông phía cánh đồng, thấy anh Việt đang ôm bụng rên rỉ bên đường, Linh liền nhảy xuống xe và tiến đến phía nạn nhân. Thấy Linh quá hung hãn, ông Lệ liền quay xe về mà không dám ngăn cản. Đến bên anh Việt, Linh vung dao đâm một nhát chí mạng trúng tim. Anh Việt cố gượng sức rút dao ra ném xuống ruộng rồi bất tỉnh cho đến khi mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên anh đã tử vong.


Sau khi đâm anh Việt xong, Linh lấy xe máy của mẹ mình đi Hội An gặp bạn trai. Đến 22h Linh trở về nhà và ghé vào quán bà Lê Thị Phượng (1965, thôn Phú Nguyên) để mua thuốc lá hút thì bị CA bắt giữ. Tại cơ quan CA, Linh khai: 13h ngày 19/9, mẹ Linh tổ chức tiệc rượu tại nhà. Ngoài 3 mẹ con Linh còn có 5 người khách, trong đó có anh Việt. Tan tiệc rượu, chị gái Linh là Nguyễn Thị Thúy Vân (1982) phát hiện mình bị mất 2 ĐTDĐ nên cằn nhằn. Tức giận, Linh lấy dao nhọn bỏ vào túi quần rồi cùng bà Đại tìm anh Việt để tra hỏi. Ban đầu, anh Việt bảo không lấy điện thoại, nhưng sau khi được bà Đại khuyên giải thì anh Việt nhận mình đã lấy 2 chiếc điện thoại và đưa Linh cùng bà Đại đến nơi anh Việt cất giấu. Sau khi lấy được điện thoại, bà Đại điều khiển xe chở anh Việt ngồi giữa, Linh ngồi sau quay về nhà mình. Khi về đến trước cổng, vừa xuống xe, Linh rút ngay con dao đâm một nhát vào bụng anh Việt. Dù anh Việt đã bỏ chạy nhưng Linh vẫn tiếp tục truy sát và hậu quả đau lòng đã xảy ra.


Qua tìm hiểu được biết, Linh là con gái út của bà Phạm Thị Đại và ông N.T.N (1968). Năm 2004, cha mẹ ly hôn, Linh sống với mẹ và chị gái. Là làng xóm với nhau nhưng không ai biết bà Đại làm nghề gì, chỉ thấy bà đi suốt cả ngày, có khi đi vài ba ngày mới về nhà. Dù nhà chỉ có 3 người phụ nữ nhưng gia đình bà Đại thường xuyên đón tiếp nhiều đàn ông ở xa lui tới. Không những thế, mẹ con bà Đại thường tổ chức ăn nhậu. Sống trong môi trường như thế nên Linh không được dạy dỗ đến nơi đến chốn. Học chưa hết lớp 8 Linh nghỉ. Một thời gian Linh theo nghề may nhưng do tính tình nóng nảy, hung hãn nên nhanh chóng từ giã nghề kim chỉ này. Sau đấy, Linh mưu sinh bằng nghề tiếp viên trong các quán cà-phê, quán nhậu ở Hội An, Đà Nẵng. Trông ngoại hình nữ tính nhưng cô ta uống rượu, hút thuốc và ăn nói thô lỗ, ngang ngược. Linh còn xăm trổ nhiều hình thù kỳ quái trên thân thể. Một người dân cho biết, có lần một người đàn ông đến nhà tìm bà Đại thì bị Linh vác dao chém bị thương.


Lời khai rợn người của nữ tiếp viên máu lạnh | Nguyễn Thị Thúy Linh, Giết người, Đâm chết người, Giết người vì 2 chiếc điện thoại, Quảng Nam, Nữ tiếp viên giết người


Bà Phạm Thị Ngọc, mẹ anh Việt trước nỗi đau mất con.


Nói về vụ án mạng, một số người cho rằng, nếu khi Linh đâm anh Việt, bà Đại ngăn cản quyết liệt và hô hoán để mọi người ứng cứu kịp thời thì anh Việt không phải chết tức tưởi. Hoặc giả như, ông Lưu Văn Lệ khôn khéo tìm cách thoái thác không chở Linh đến chỗ Việt đang nấp hoặc kêu gọi mọi người cùng khống chế Linh thì anh Việt đã không bị nhát dao thứ 3 đâm thấu tim dẫn đến tử vong.


Ông Đoàn Hải Âu (1955) - Trưởng thôn Phú Nguyên cho biết, từ trước đến nay, xã Quế Xuân 2 rất yên bình, chưa có vụ việc nào làm mất ANTT nghiêm trọng. Án mạng do Linh gây ra khiến chính quyền xã lẫn người dân đều bàng hoàng và bất bình. Ông Nguyễn Văn Chánh (1969, chú họ của Linh) cũng bức xúc: “Mặc dù nó là cháu tôi, nhưng tôi không thể chấp nhận những ai coi thường luật pháp, coi rẻ mạng người, cơ quan chức năng cần phải xử nghiêm minh để làm gương cho kẻ khác”.


Tính côn đồ, hung hãn, xem thường pháp luật, xem thường tính mạng của người khác chính là khuyết tật lớn nhất trong tâm hồn Linh mà nó hình thành bắt nguồn từ môi trường gia đình không lành mạnh.


Theo Công an Nhân dân





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP