Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

TP.HCM: 'Xã hội đen' dùng mã tấu thanh toán nhau giữa đường


Nhân chứng cho biết, khoảng 18h30, hai người đàn ông chạy xe Wave màu trắng đứng ở góc ngã tư Hàn Hải Nguyên – Phú Thọ (phường 1, quận 11, TP HCM). Sau đó, hai thanh niên chạy khác chạy tới nói chuyện. Bất ngờ hai bên rút mã tấu ra đuổi chém nhau loạn xạ. Vụ truy sát giữa đường khiến nhiều người qua lại hoảng sợ.


Một người đi trên xe Wave bị chém nhiều nhát, máu chảy đầy người chạy bộ được hơn 20 m thì gục xuống, người đi cùng vứt xe chạy thoát. Hai tên hung thủ lập tức rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, song do vết thương quá nặng nên đã tử vong.



Anh này được xác định là Thái Văn Bình (38 tuổi) hành nghề xe ôm, có vợ và hai con nhỏ sống cùng gia đình tại căn nhà gần hiện trường. Công an nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Chiếc xe máy của nạn nhân cũng được đưa về điều tra.











Chiếc xe máy của nạn nhân vứt lại hiện trường. Ảnh: An Nhơn
Chiếc xe máy của nạn nhân vứt lại hiện trường. Ảnh: An Nhơn.

Theo người nhà, sáng 25/9, Bình về Cần Giuộc (Long An) dự đám giỗ đến chiều thì về lại nhà. Khoảng 17h, sau khi nghe điện thoại, Bình lấy xe máy nhờ em trai 31 tuổi chở đi khỏi nhà. Lúc xảy ra vụ truy sát, em trai của Bình cũng bị một vết thương ngay cằm nhưng không nguy hiểm.


Công an quận 11 đang phối hợp với công an TP HCM điều tra, truy bắt hung thủ để làm rõ.


Theo An Nhơn (Vnexpress.vn)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP