Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ông dượng hiếp dâm cháu gái 10 tuổi lúc rạng sáng












Ảnh minh họa

Chị T. bức xúc: “Con bé N.H. gọi ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1957)- nhà ở cùng xóm- bằng ông (chị T. gọi ông Thanh bằng dượng rể) và tôi rất tin tưởng nên gửi con cho vợ chồng dì - dượng chăm sóc dùm. Hôm nghe tin con bị ông Thanh hiếp dâm, tôi như chết đứng, không ngờ dượng Thanh đáng tuổi ông lại có hành vi đồi bại với đứa cháu như vậy…”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng 25/4/2013. Lúc này, bà Trần Thị Mười (vợ ông Thanh) thức dậy đi làm tôm đông lạnh.


Ông Thanh cũng thức dậy dọn dẹp nhà cửa như thường lệ. Thấy bé N.H. đang ngon giấc trên bộ ván, Thanh nổi máu thú tính. Theo phản xạ tự nhiên, N.H. dùng hai chân đạp mạnh vào người ông Thanh và hốt hoảng hỏi: “Ông làm gì vậy? Con về méc bà ngoại nè”. Thanh liền hăm dọa N.H.: “Nếu mày méc bà ngoại, tao giết chết”. Do quá sợ, sáng ra N.H. đi học mà không dám nói với ai.


Đến ngày 30/4/2013, hành vi đồi bại của Thanh bị phơi bày. Hôm đó, N.H. được dì ruột (tên Th.) ở ấp Nước Xoáy (xã Tân An Luông- Vũng Liêm) đến rước về nhà chơi. Tại đây, N.H. nói cho dì biết là Y.N. (mới 9 tuổi) nhà ở gần, bị ông Thanh sờ mó và hiếp dâm. Do nghi ngờ, chị Th. gạn hỏi N.H. có bị ông Thanh sờ mó không?


N.H. cho biết cũng bị ông Thanh hiếp dâm, nhưng chưa được. Quá bức xúc trước hành vi thú tính của Thanh, chị Th. điện thoại báo cho mẹ của N.H. là chị T. và mẹ của Y.N. là chị C.T. Chị T. và chị C.T. đến Công an xã Hòa Bình tố giác hành vi đồi bại của “quỷ râu xanh” Thanh.


Nhiều người còn phẫn nộ hơn khi Thanh thừa nhận trước đó đã nhiều lần sờ mó và Thanh có ý định hiếp dâm bé Y.N., song vì ban ngày có nhiều người, sợ bị phát hiện nên không thực hiện. Đến một ngày trong tháng 4/2013, lợi dụng người lớn vắng nhà, Thanh rủ Y.N. và N.H. đi ra phía sau vườn nhà của Y.N. vớt bèo cho cá ăn, nhưng mục đích là thực hiện ý định đen tối của mình.


Thanh đưa cho N.H. 1.000đ nhờ đi mua nước đá về uống. Khi mua nước đá về, N.H. bắt gặp Thanh đang giở trò với Y.N. Do Thanh hăm dọa nên N.H. sợ không dám nói ra. Tại cơ quan điều tra, Thanh cũng thừa nhận nếu N.H. không về kịp lúc thì hắn sẽ thực hiện hiếp dâm với bé Y.N.


Hành vi của Thanh bị khởi tố về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Gia đình 2 bị hại bé N.H. và Y.N. yêu cầu Thanh phải bồi thường nhân phẩm, tinh thần, sức khỏe cho mỗi bị hại là 70 triệu đồng. 2 gia đình của bị hại cho biết: Sau vụ việc xảy ra, tinh thần N.H. và Y.N. không ổn định, chuyện học hành của 2 cháu cũng sa sút… Vợ ông Thanh cho biết, sau vụ việc, bà cảm thấy hết sức xấu hổ với người thân, lối xóm…


Mới đây, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa vụ án ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Thanh tội “Hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt 18 năm tù.


Hiện tình trạng hiếp dâm trẻ xảy ra khá nhiều, nhất là ở vùng nông thôn cha mẹ thường bận bịu việc vườn ruộng mưu sinh nên thiếu quan tâm đến con cái. Kẻ phạm tội thường là người thân quen, ở cùng xóm, lợi dụng sự non dại của trẻ em gái… để thực hiện hành vi đồi bại.


Những vụ hiếp dâm trẻ em để lại hậu quả nghiêm trọng đến tâm sinh lý, tinh thần của bé sau này. Vụ án cũng là hồi chuông báo động đến các bậc cha mẹ.


Nhà trường, ban ngành đoàn thể cùng gia đình cần giáo dục các em để sớm nhận biết hành vi loại tội phạm này và có ý thức tự phòng tránh cũng như mạnh dạn tố cáo để pháp luật trừng trị thích đáng.


Trẻ em được pháp luật bảo vệ nghiêm khắc. Tại khoản 4 Điều 112 Bộ luật Hình sự: Mọi trường hợp giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi là phạm tội hiếp dâm trẻ em và người phạm tội bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Theo Báo Vĩnh Long





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP