Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Theo dấu sát nhân có 'sở thích' hiếp, giết gái mại dâm (3)


Mục tiêu của thủ phạm là các cô gái mại dâm ở khu phố đèn đỏ (Ảnh minh họa)

Mục tiêu của thủ phạm là các cô gái mại dâm ở khu phố đèn đỏ (Ảnh minh họa)


Trong những nhân chứng này, có 2 người khai chung 1 lời khai, họ cho biết, trong 1 lần “đi khách”, họ 1 gã đàn ông bắt cóc, nhốt trong thùng 1 chiếc xe tải nhỏ màu xanh viền trắng. Sau khi lạm dụng tình dục, gã đàn ông định giết người bịt đầu mối nhưng bất thành.


Đặc biệt, 1 gái mại dâm 21 tuổi tên là Susan Widmark đã đưa cho cảnh sát những lời khai có giá trị. Cô này cho biết, 1 vị khách trung niên đã dùng sung, ép cô đi cùng hắn đến 1 nơi vắng vẻ rồi gã này lạm dụng tình dục cô gái. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã tiếp tục lái xe trên xa lộ. Trong cuộc nói chuyện với Susan, gã đàn ông vô tình thổ lộ về các vụ giết người trên sông Green.


Đến khi xe dừng đèn đỏ, mặc dù rất sợ hãi nhưng Susan đã cố đạp cửa xông ra ngoài để thoát thân. Thật bất ngờ, khi thẩm vấn 1 cô gái mại dâm khác tên là Debra Estes, cảnh sát cũng có được những thông tin tương tự.


Như vậy, chân dung nghi can số 1 giết người hàng loạt đã dần lộ diện. Đội điều tra đặc biệt quyết định truy tìm tung tích chiếc xe tải màu xanh viền trắng theo mô tả của 2 nhân chứng.


Theo dấu kẻ giết người có “sở thích” hiếp, giết gái mại dâm (Kỳ 3) | Quận King, Sông Green, Sát thủ, Giết người hàng loạt, Gái mại dâm, Mỹ, Hồ sơ vụ án, Cảnh sát


Cảnh sát tìm kiếm hiện trường dọc bờ sông Green


Trong khi cảnh sát đang lần tìm manh mối thì đầu tháng 9/1982, lực lượng cảnh sát bắt giữ được một chiếc xe tải như mô tả, lái xe tên là Charles Clinton Clark. Tiến hành khám xét chiếc xe, cảnh sát thu được 2 khẩu súng côn xoay. Hai nhân chứng may mắn sống sót là Susan Widmark và Debra Estes được gọi đến để nhận diện. Kết quả, 2 cô gái đều khẳng định Clark chính là kẻ đã bắt cóc hãm hiếp mình.


Lệnh khám nhà đối với Clark được thực hiện, trong căn nhà của tên này, cảnh sát còn tìm thấy thêm 2 khẩu súng khác cùng loại. Lập tức, Clark bị bắt giữ và đưa vào phòng thẩm vấn. Hắn khai nhận, chính hắn là kẻ đã bắt cóc, hãm hiếp Susan và Debra nhưng hoàn toàn không biết gì về các nạn nhân khác trên sông Green.


Trong khi Clark đang ở trong đồn cảnh sát để trả lời thẩm vấn thì bất ngờ, có thêm 2 nạn nhân khác bị mất tích. Như vậy, Clark không phải là kẻ giết người hàng loạt trên sông Green.


Cảnh sát địa phương và đội điều tra đặc biệt lại bắt tay lại từ đầu, truy tìm chân dung thực sự của thủ phạm. Cho đến lúc này, Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng được lệnh tham gia phá án.


Về phần mình, thanh tra Dave Reichert đặt nghi vấn đầu tiên vào 1 gã tài xế taxi 43 tuổi, hắn tên là Melvyn Wayne Foster. Dave cho rằng đây mới là kẻ giết người hàng loạt, là nỗi ám ảnh của các cô gái mại dâm dọc bờ sông Green.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP