Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Lời khai người mẹ bóp cổ giết 2 con nhỏ


Trưa ngày cuối tháng 8, Công an huyện Bình Gia nhận được tin tại khu vực đồi sắn của gia đình ông Hoàng Văn Đèo thuộc thôn Đội Cấn II, xã Hoa Thám (huyện Bình Gia, Lạng Sơn ) có hai cháu bé (một trai, một gái) đã tử vong và nằm song song cạnh nhau trong vườn sắn cách nhà khoảng 200m.


Nạn nhân được xác định là Hoàng Thanh Lâm (3 tuổi) và Hoàng Thị Ánh Kim (2 tuổi) con của ông Hoàng Văn Liêu và bà Nông Thị Sen (25 tuổi) ở trong thôn.











Người mẹ nhẫn tâm giết hai con nhỏ. Ảnh: Nguyễn Thái.

Trước khi vụ án xảy ra, một số người thấy Sen đi vào vườn sắn. Song kể từ khi phát hiện xác con, người mẹ này mất tích.


Theo ông Hoàng Văn Sơn (có quan hệ họ với ông Liêu), khoảng 10h hôm đó bà Sen đưa hai con đi mua sữa nhưng đến trưa không thấy về. Khi mọi người tá hỏa đi tìm, Liêu nhận được tin nhắn của vợ: “anh ở lại chăm sóc ông bà, ba mẹ con tôi đi rồi”.


Sau khi phát hiện xác nạn nhân, công an xác định, 2 cháu bé đều bị tác động mạnh của ngoại lực vào vùng cổ khiến chết ngạt. Nghi can chính vụ án là Sen.


Được vận động ra đầu thú, ngày 3/9, Sen này được bố đẻ đưa đến trụ sở Công an huyện Bình Gia đầu thú về hành vi giết con mình. Tại cơ quan điều tra, Sen rành rọt trả lời từng câu hỏi của điều tra viên.


Năm 2008, Sen lập gia đình với anh Hoàng Văn Liêu ở cùng thôn. 3 năm sau, bé trai Hoàng Thanh Lâm và Hoàng Thị Ánh Kim lần lượt ra đời. Kinh tế gia đình này không thiếu thốn.


Theo Sen, mấy ngày cuối tháng 8, chị ta thấy người choáng váng, mệt mỏi, hay nằm mơ. Trước ngày vụ án xảy ra, Sen và chồng có cãi nhau về việc con trâu đi vào làm nát vườn.


Trưa ngày 31/8, Sen thấy bồn chồn, thích vào vườn sắn chơi, liền đưa hai con nhỏ đi theo, sau đó xảy ra sự việc đau lòng. Sen khai chị ta chính là người bóp cổ hai con đến chết.


Phòng cảnh sát hình sự đã khởi tố Nông Thị Sen về hành vi Giết người .





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP