Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ CSGT: Lấy lời khai nhân vật thứ 3 bí ẩn


Theo nguồn tin riêng của báo Nguoiduatin.vn, hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai đã lấy lời khai của Trương Thành Trí (39 tuổi, tên khác là Trúc, ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai).



Quán karaoke Hân Linh được cho là nơi mà Trí và đại úy Vinh mâu thuẫn.


Theo thông tin ban đầu, cơ quan CSĐT công an Tỉnh Đồng Nai nghi vấn trước khi xảy ra vụ nổ súng tại trạm CSGT Suối Tre vào chiều ngày 22/9, Trí cũng có mặt trong cuộc nhậu với nhóm CSGT trạm Suối Tre ở TX. Long Khánh (trong đó có thiếu tá Trần Ngọc Sơn và đại úy Ngô Quang Vinh).



Trạm Suối Tre, nơi đại úy Vinh nổ súng bắn cấp trên của mình.


Trong cuộc nhậu này, giữa Trí và đại úy Vinh lời qua tiếng lại và dẫn đến mâu thuẫn. Sau đó đại úy Vinh bỏ về trạm CSGT Suối Tre. Sau khi tan cuộc nhậu về lại trạm, thiếu tá Sơn đánh đại úy Vinh. Không kìm chế được khi bị cấp trên “xỉ nhục”. Đại úy Vinh đã rút khẩu súng K59 bắn trả, thượng úy Đoàn Thanh Phú lao vào can ngăn cũng bị trúng đạn…


Ngày 28/9, cơ quan CSĐT công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Ngô Văn Vinh, cựu đại úy CSGT để phục vụ công tác điều tra. Trước khi bị bắt tạm giam, ông Vinh cũng bị công an Đồng Nai tước quân tịch.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP