Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Vụ phó chánh án tỉnh bị đánh: Tôi bị 'khủng bố'



Trao đổi với phóng viên vào chiều ngày 25/9, ông Trương Văn Bình - chánh án TAND tỉnh Cà Mau xác nhận thông tin trên là có thật, ông Hữu đã nhiều lần bị kẻ là mặt tấn công, sau những vụ việc như vậy ông Hữu có trình báo với đơn vị.


Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa ngày 23/9, sau khi hết giờ làm việc, ông Hữu điều khiển xe máy từ cơ quan về nhà (trên đường Tôn Đức Thắng thuộc phường 5, TP Cà Mau). Đến đoạn gần ngã tư Phường 5 thì ông bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt tấn công, 2 tên này đạp ngã xe khiến ông té xuống đường và dùng hung khí đánh liên tiếp vào người ông. Nhờ người dân kịp thời can ngăn nên ông mới thoát khỏi nguy hiểm.


Phó chánh án TAND tỉnh Cà Mau bị… “khủng bố”


Sau khi kẻ lạ mặt tấn công ông Hữu ngoài đường, sáng 25/9 kẻ lã mặt


tiếp tục tạt nước bẩn trước nhà ông Hữu


Gần đây nhất là vào sáng ngày 25/9, kẻ giấu mặt lại dùng nước sơn pha nước mắm tạt vào nhà riêng ông tại đường Ngô Gia Tự, phường 5, TP Cà Mau làm cho nhiều người dân đi tập thể dục buổi sáng hốt hoảng...


Trả lời phóng viên, vị phó chánh án này khẳng định từ trước đến giờ mình không hề gây thù hoặc có mâu thuẫn với bất cứ ai. Thời gian gần đây ông cũng ít tham gia xét xử nên bản thân ông chẳng hề biết kẻ lạ mặt này tấn công ông với mục đích gì?


Sau khi vụ việc xảy ra, sáng ngày 25/9 Công an thành phố Cà Mau đã đến nhà ông Hữu lập biên bản hiện trường và thụ lý hồ sơ để tiếp tục điều tra làm rõ.


Theo Tuấn Thanh (Dân trí)






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP