Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cựu công an đang chờ lấy sổ hưu đánh chết người


Anh Nguyễn Ngọc Dũng, cháu ruột nạn nhân kể lại: "Nhà chú tôi ngay đằng sau nhà ông Bùi Ngọc Hồng - Phó trưởng phòng Thuế thu nhập cá nhân, Cục Thuế tỉnh Nam Định.


Thời gian gần đây, ông Hồng định xây thêm một ngôi nhà 3 tấng, muốn mua lại ngôi nhà mà vợ chồng chú tôi đang ở nhưng không nhận được sự đồng ý.


Từ đó, giữa ông Hồng và vợ chồng chú tôi liên tục xảy ra mâu thuẫn. Là cán bộ ăn lương của dân nhưng ông Hồng có những trò trả thù bỉ ổi, hàng đêm lúc không ai để ý, ông Hồng đứng ở trên tầng của nhà mình đi tiểu xuống sân nhà chú Huy ở bên dưới.



Hiện trường xảy ra vụ việc.


Đến sáng ngày 7/10, vợ chồng chú tôi bắt được quả tang nên giữa hai bên đã xảy ra cãi vã. Trong lúc mâu thuẫn, ông Hồng có gọi thêm người anh của mình là ông Bùi Xuân Tiến, 61 tuổi (hiện là công an Nam Định, đang chờ lấy sổ hưu) sang giúp sức".


Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, ông Tiến đã cầm hòn gạch ở ven đường đập vào đầu Huy, vợ ông thấy thế chạy tới can ngăn liền bị ông Hồng đấm, đá nhiều lần vào ngực khiến bà cũng ngã nhào.

Ngay sa khi sự việc diễn ra, người dân đã đưa ông Huy lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương ở đầu, máu chảy nhiều.


Các bác sĩ ở bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định kết luận ông Huy bị tụ máu não, vỡ hộp sọ, chấn thương sọ não. Ông Huy được chuyển ngay lên bệnh viện Việt Đức Hà Nội để cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, ông Huy đã tử vong vào 22h ngày 10/10. Thi thể đã được đưa về gia đình làm lễ truy điệu.


Hiện đối tượng Bùi Xuân Tiến, Bùi Ngọc Hồng đang bị lực lượng chức năng tạm giữ để điều tra. Trao đổi với PV, đại tá Vũ Quang Hưng, phó giám đốc Công an tỉnh Nam Định, xác nhận ông Tiến nguyên là cán bộ thuộc Công an Nam Định nhưng đã nghỉ hưu cách đây 2 năm.


Theo Báo Đất Việt





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP