Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án nam tiếp viên nhà hàng bị hại chết bất thường


Nạn nhân được phát hiện khi đang nằm trên đường với nhiều vết máu. Một số hung khí tại hiện trường cho thấy có nguy cơ nạn nhân bị đánh chết khi chưa kịp về tới nhà. Trước cái chết tức tưởi của nạn nhân, nhiều đồng nghiệp tỏ ra tiếc nuối vì mất đi một nhân viên giỏi giang, nhiệt tình.


Nam thanh niên chết bất thường trên đường


Ngày 17/10, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Phạm Văn H. (SN 1988, quê tỉnh Phú Yên). Điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 2h sáng 16/10, các nhân viên bảo vệ công trình đường sắt Đô thị Bến Thành - Suối Tiên trên khu vực xa lộ Hà Nội phát hiện 1 nam thanh niên nằm bất động trên nhiều vết máu tại đoạn đường Nguyễn Văn Bá (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM).


Bà N.T.M. (50 tuổi), bán nước gần khu vực hiện trường cho biết: "Ngay sau khi phát hiện nạn nhân, lực lượng bảo vệ đã huy động người dân xung quanh hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Có mặt tại hiện trường, chúng tôi vô cùng sợ hãi vì cơ thể nạn nhân dính đầy các vết máu. Mọi người gọi lớn nhưng vẫn không thấy nam thanh niên này trả lời. Vì vậy, mọi người đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức (quận Thủ Đức) và đồng thời báo cáo sự việc cho công an địa phương xử lý. Thế nhưng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng".



Hai cục đá bê tông dính đầy máu và chiếc mũ bảo hiểm tại hiện trường.


Ngay sau khi nhận được hung tin từ người dân, CSĐT và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh danh tính của nạn nhân. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT phát hiện nhiều vết máu vương vãi giữa đường. Không chỉ vậy, còn có 2 cục đá bê tông khá to dính đầy máu cách vị trí nạn nhân nằm không bao xa. Nhiều người cho rằng đây rất có thể là hung khí gây nên cái chết bất thường của nạn nhân. Bên cạnh đó, cách vị trí nơi nạn nhân gục xuống gần 100 mét là chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nằm trên bãi cỏ ven đường.


Qua tìm hiểu của PV Người Đưa Tin thì được biết, nạn nhân H. hiện là tiếp viên của nhà hàng Đại Dương Xanh (trên đường Phổ Quang, quận Phú Nhuận, TP.HCM). Đêm trước khi xảy ra vụ việc, H. điều khiển chiếc xe máy tay ga hiệu Yamaha Nouvo trên xa lộ Hà Nội để về phòng trọ ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức). Nhiều đồng nghiệp của nạn nhân đặt ra câu hỏi vì sao bỗng dưng H. lại nằm bất động trên đường với một vết thương chí mạng trên đầu.


Nhiều nghi vấn cho thấy nạn nhân bị giết chết


PV Người Đưa Tin tiếp tục tìm đến nhà hàng Đại Dương Xanh (nơi nạn nhân đang làm việc) để hiểu rõ hơn lai lịch của H. Trao đổi với PV, nhiều nhân viên nhà hàng nói về H. trong tiếc nuối. Theo lời kể của mọi người, H. đã làm việc tại nhà hàng được 3-4 tháng nay. Vì chịu thương, chịu khó lại giỏi giang nên H. được đề bạt làm tổ trưởng trong nhà hàng. Với bản chất siêng năng, hàng ngày H. đều làm hết mọi công việc được giao mới về phòng nghỉ ngơi, nên mọi người ở đây ai cũng yêu quý và hết lời khen ngợi. Không chỉ vậy, H. còn được đánh giá là người nhiệt tình, thân thiện với tất cả mọi người và chưa làm mất lòng hay xích mích với ai.


Một đại diện Ban giám đốc nhà hàng Đại Dương Xanh cho hay: "Mấy ngày trước khi xảy ra vụ việc, H. bị đau mắt nên xin về sớm. Nhưng vào tối hôm 16/10, vì công việc của nhà hàng còn nhiều nên H. ráng ở lại làm cho xong mới về. Trên đường trở về phòng trọ, H. cùng với một số nhân viên nhà hàng tạt vào một quán bên đường nhậu rồi mới về". Những người đi nhậu cùng H. đêm đó khẳng định, trước khi H. ra về không hề có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, sau đó không lâu, mọi người nhận được tin báo H. đang nằm bất động trên đường.


Trao đổi với PV, anh Q. (đồng nghiệp của nạn nhân) cho biết: "Là bạn thân của H. bao nhiêu năm nay, tôi biết rất rõ cậu ấy là người rất hiền lành và chịu khó. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên H. rất chịu khó làm lụng từ khi còn cậu học trò tiểu học. Tháng 8/2012, biết H. đi nghĩa vụ về, lại không có việc làm nên tôi đã rủ H. vào làm chung trong nhà hàng. Vì là người nhanh nhẹn, lại đẹp trai nên H. rất được mọi người ở đây yêu mến. Thời gian đầu, H. vào ở trọ chung với tôi nên có chuyện gì cậu ấy cũng về tâm sự. Tuy nhiên, vì muốn được thoải mái, nên mấy tháng nay H. chuyển ra ngoài sống. Vậy mà, không ngờ mọi việc lại xảy ra với H. một cách đau đớn và đột ngột như thế".


Trao đổi với PV về những tình tiết tại hiện trường, anh Q. chia sẻ: "Theo như người dân ở đây kể lại, trước khi gục xuống đường, mọi người có nghe tiếng kêu cứu của H. vọng lại. Nhưng khi phát hiện H. nằm trên đường và đưa đi cấp cứu vẫn không thể làm gì được vì vết thương quá nặng. Tuy nhiên, điều khiến tôi vô cùng thắc mắc là vì sao chiếc dây nịt của H. lại bị nới rộng ra so với bình thường. Vậy ai là người thực hiện thao tác này".


Khi chúng tôi đặt ra nghi vấn đây là vụ sát hại để cướp tài sản, anh Q. chia sẻ: "Thời gian gần đây, H. đang kẹt tiền nên khi đi làm không có nhiều tài sản gì trên người. Ngay cả giấy tờ xe cũng phải mang đi cắm. Vì vậy, chỉ còn lại chiếc xe máy của H. khiến mọi người phải suy nghĩ". Liên quan đến thắc mắc của người thân của H. về 2 cục đá bê tông dính đầy máu tươi tại hiện trường, anh Q. cho hay: "Trả lời chúng tôi về vấn đề này, cơ quan điều tra cho biết đây là 2 cục đá họ dùng để chắn đường trong quá trình khám nghiệm hiện trường nên không liên quan gì đến vụ việc. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn mong các cơ quan chức năng điều tra để nhanh chóng làm rõ nguyên nhân cái chết của H. Bởi mất đi H. không chỉ khiến chúng tôi mất đi một người bạn thân, mà còn khiến cho gia đình cậy ấy mất đi một người con, một trụ cột trong gia đình".









Có dấu hiệu về một cuộc truy sát


Anh Q. chia sẻ thêm: "Điều khiến tôi vô cùng thắc mắc là không hiểu vì sao H. chết trong tư thế úp mặt xuống đất mà đầu lại móp bên trái. Thay vì, nếu bị tai nạn do té xe thì giữa trán của H. sẽ bị trầy xước rất nặng. Không chỉ vậy, 1 xương đòn bên trái của H. cũng bị gãy. Chiếc xe máy lại bị tông mạnh vào cây bên đường, cách xa nơi H. nằm. Điều đáng nói là hướng của chiếc xe tại hiện trường không cùng hướng với hướng về nhà trọ của H. Là bạn bè bao nhiêu năm nay, tôi biết H. không rượu chè bê tha đến nỗi bị tai nạn như thế này. Mặt khác, gần hiện trường chiếc xe máy của H., người ta phát hiện có nhiều dấu chân chạy ngược lại. Điều này cho thấy, trước khi chết đã có một cuộc dượt đuổi quyết liệt xảy ra khiến H. phải vứt xe chạy ngược về hướng phòng trọ".



Thơ Trịnh





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP