Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những vụ 'trộm tình' kỳ cục nhất Việt Nam


Vào ăn trộm, tiện thể hiếp dâm vì... chủ nhà hấp dẫn!


Vào khoảng 23h ngày 30/7, đang chìm dần trong giấc ngủ say, chị N thấy có vòng tay ôm ghì, ấm ấm từ sau lưng. Nghĩ là cô bạn ở chung phòng đi làm ca đêm về nên N tiếp tục phủ chăn kín đầu nằm ngủ.


Chừng 5 phút sau, N không thể ngủ được vì chẳng hiểu sao hôm nay cô bạn không ngủ “ngoan” như mọi khi mà bàn tay cứ “thăm dò” khắp cơ thể mình. Được một chặp, khi bàn tay to, thô kệch di động lên trên, N mới hốt hoảng xác định không phải là cô bạn cùng phòng nên vùng dậy hét toáng lên.


Nghe tiếng N hô hoán, một số người ở chung dãy nhà trọ thức giấc, tổ chức vây bắt kẻ gian. Cùng lúc này, lực lượng công an phườg Hòa Thọ Đông, TP Đà Nẵng trên đường tuần tra, phối hợp quần chúng bắt giữ kẻ đột nhập. Đối tượng được làm rõ là Võ Văn Hải, 24 tuổi, trú tổ 10, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.



Lẻn vào nhà trọ trộm cắp và... giở trò đồi bại (Ảnh minh hoạ)


Tại cơ quan công an, Hải khai đã nhiều lần theo dõi dãy phòng trọ trước khi hành động. Đêm 30/7, sau khi lẻn vào dãy nhà trọ với mục đích rình xem chị em phụ nữ tắm và trộm cắp tài sản, Hải phát hiện một phòng cửa khép hờ, trên giường có một cô gái đang nằm ngủ, bên cạnh có một ĐTDĐ.


Chờ đến 23h, khi thấy các phòng trọ đã tắt điện đi ngủ, Hải mới nhẹ nhàng mở cửa phòng chui vào. Thấy chị N nằm trên giường, cầm lòng không đặng, Hải quên mất mình đang là kẻ trộm, chui vào chăn ôm chị N với ý định giở trò đồi bại. Thấy chị N nằm im, Hải tưởng ngon ăn, tiếp tục làm tới thì bị phát giác tri hô.


Trong lúc tháo chạy, Hải không quên chộp lấy chiếc ĐTDĐ bỏ vào túi quần, sau đó bị công an bắt giữ. Hải còn khai nhận, ngoài phi vụ bị bắt quả tang tại phòng chị N, gã còn thực hiện nhiều vụ đột nhập phòng trọ, trộm cắp tài sản ở địa bàn 7 ĐTDĐ, hơn 10 triệu đồng và nhiều lần trộm vặt.


Ngủ quên bên... cha bạn gái sau khi "xơi trái cấm”


Tên trộm kỳ cục này là Nguyễn Văn Trắng (SN 1988, ngụ xã Long Bình, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang).


Một ngày cuối tháng 12/2010, cha của bé gái Nguyễn T. M. (SN 1997, ngụ thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ) lơ mơ tỉnh giấc, nhìn sang hai đứa con gái đang nằm ngủ bên cạnh thì phát hiện có kẻ lạ mặt đang nằm ôm đứa con gái 13 tuổi của mình ngủ say như chết.


Sau tiếng la thất thanh của ông, gã thanh niên choàng tỉnh dậy vùng chạy thục mạng. Người cha nhào theo đuổi bắt thì bóng của gã thanh niên đã khuất dạng.


Hậm hực trở về nhà, người cha kêu cô gái ngồi dậy để tìm hiểu mọi chuyện. M. kể, trước đó vài tháng có quen Trắng, hai người nảy sinh tình cảm và đã có vài lần hẹn hò đi chơi. Chiều ngày trước khi xảy ra sự việc, khi được cha chở về nhà nội chơi dự đám tiệc cưới của một người bà con, tình cờ cô bé lại gặp Trắng đi ngang qua, hai đứa dắt nhau xuống bến sông trước cửa nhà ngồi nói chuyện và đã có những hành động ôm hôn nhau.


Đến nửa đêm, vì ám ảnh bởi những hình ảnh ban chiều, Trắng tìm cách mò vào chỗ cô bé ngủ để "hành sự". Tuy nhiên, “hợp đồng tác chiến” bất thành, cả hai đành chấp nhận "bỏ cuộc" và tự mặc quần áo, nằm ôm nhau ngủ đến lúc tờ mờ sáng thì bị người cha phát hiện.


Đầu tháng 11/2011, Tòa án nhân dân huyện Long Mỹ đã đưa vụ án ra xét xử hình sự sơ thẩm. Tòa tuyên phạt Trắng 18 tháng tù, cho hưởng án treo vì bị cáo ăn năn hối cải. Tòa cũng tuyên buộc bị cáo phải bồi thường M. 8 triệu đồng.


Đi ăn trộm còn cưỡng hiếp bé gái chủ nhà


Ngày 12/3/2011, Phạm Đức Trung (SN 1993, trú tại thôn Đầu, xã Hợp Tiến, Nam Sách, Hải Dương) đi bộ dọc một số tuyến phố thuộc phường Sao Đỏ, mục đích thấy nhà nào sơ hở vào trộm cắp tài sản.


Khoảng 15h, Trung phát hiện nhà chị Nguyễn Thị Mẽ (SN 1970), trú tại 8/4 đường Khảo Sát - phường Sao Đỏ - TX Chí Linh khóa cổng và cửa. Trung trèo qua cổng vào sân lấy con dao phay dưới bếp cạy then cửa lách vào nhà.


Khi Trung đang lục tìm tài sản trong nhà thì cháu Bùi Thị H (SN 1998) là con gái chị Mẽ đi chơi về mở cửa vào nhà. Bị phát hiện, Trung cầm con dao phay đe dọa, khống chế đưa cháu H vào phòng cưỡng hiếp rồi lấy đi chiếc xe đạp đem bán được 200.000 đồng.


Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án: Hiếp dâm trẻ em, cướp tài sản và trộm cắp tài sản này ngày 13/3/2011.


HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Trung 18 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em, tội cướp


Theo Kiến Thức





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP