Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Quân nhân bị 4 kẻ bịt mặt bắn chết trong nhà nghỉ


Ngay khi xảy ra vụ án, Dương và Tuân được ông Hoàng Huy Cường (bố vợ anh Tuân) đưa đi cấp cứu nhưng vì bị thương quá nặng, anh Dương đã tử vong tại bệnh viện, còn Tuân đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa TƯ Thái Nguyên với gân tay bị đứt. Đến nay, sức khỏe của anh đã dần bình phục.


Sự việc xảy ra vào 21h ngày 13/10. 4 kẻ bịt mặt đã bất ngờ lao đến nhà nghỉ Hương Rừng (Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) ra tay chém trọng thương anh Nguyễn Quốc Tuân và dùng súng bắn chết quân nhân Phạm Khánh Dương.


Từ trước đến nay, trên địa bàn đã từng xảy ra một số vụ xô xát nhưng đây là vụ án khiến người dân nơi đây vô cùng bàng hoàng trước sự liều lĩnh của nhóm người bịt mặt.



Hiện trường xảy ra vụ án.


Bà Lê Thị Thu Hiền (mẹ vợ của anh Tuân) kể lại: “Lúc sự việc xảy ra, tôi đang họp cùng ở nhà văn hóa để bàn về bình xét gia đình văn hóa thì nhận được thông tin con rể bị chém trọng thương và một người bị bắn đang trong tình trạng nguy kịch. Về đến nhà nhìn cảnh tượng trước cửa phòng hát là một vũng máu lênh láng khiến ai cũng khiếp sợ".


Ông Vũ Duy Trung, tổ trưởng tổ 20 (Chùa Hang, Đồng Hỷ, Thái Nguyên) cho biết: “Nhận được thông tin từ người dân, tôi vội vã có mặt tại hiện trường cùng lực lượng công an làm việc. Cảnh tượng lúc đó thật kinh hoàng, anh Tuân con rể của bà Hiền thì bị trọng thương. Anh Dương hiện là quân nhân, quê ở Cầu Mây (Phú Bình, Thái Nguyên) đã bị trúng đạn, máu chảy lênh láng. Nhà nghỉ Hương Rừng đã được xây dựng và đưa vào hoạt động kinh doanh từ năm 2005. Gia đình bà Hiền có mối quan hệ với hàng xóm cơ bản là bình thường”.


Nhà nghỉ Hương Rừng thuộc công ty cổ phần Thương mại tổng hợp Thái Nguyên do vợ của anh Tuân, Hoàng Lê Việt Hà, làm Giám đốc. Anh Tuân làm nhân viên vận hành nồi hơi của nhà nghỉ.


Sau sự việc, nhiều lời đồn thổi rằng có sự cạnh tranh lớn giữa các công ty, nhà nghỉ trên địa bàn. Tuy nhiên, anh Tuân cho biết: "Trong cuộc sống chúng tôi cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn trong kinh doanh nhưng không đến mức xảy ra xô xát lẫn nhau”.


Sa Hà





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP