Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Tình trường' choáng váng của cô bé cuồng tình tuổi 15


Chưa bước sang tuổi 15 nhưng Đinh T.T.H. (1998, trú P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) đã trải qua nhiều mối tình “mãnh liệt” và kết cục là cô bé trở thành mẹ của một bé gái 5 tháng tuổi.


Tuy nhiên, H. không thể xác định được cha của đứa trẻ là ai, bởi từ khi 13 tuổi, cô đã bước vào “trường ca tình trường” với nhiều người đàn ông khác nhau. Cuộc phiêu lưu tình ái của cô bé khép lại bằng hồi kết ở tòa và 4 gã trai trẻ vì lỡ “ăn trái cấm” phải vào tù, một người quá sợ hãi trốn chạy và một đứa trẻ ra đời. Từ câu chuyện này, người ta mới vỡ ra rằng, chuyện yêu đương của một bộ phận giới trẻ đã và đang diễn ra lệch lạc, kỳ quái đáng báo động.


Cuối tháng 9/2013, TAND Q. Ngũ Hành Sơn đưa vụ án “Giao cấu với trẻ vị thành niên” ra xét xử đối với 4 bị cáo. Tại tòa, những lời khai mà như kể chuyện của H. giống như những thước phim “đen” khiến tất cả giật mình.











Yêu quá sớm thường dẫn đến nhiều hệ lụy buồn

Năm 2011, mới tuổi 13 nhưng dáng vóc H. phổng phao như thiếu nữ. Dáng người lớn, lại có nhan sắc mặn mà và khá bản lĩnh nên H. đã nhanh chóng “hớp hồn” nhiều thanh niên mới lớn và đưa họ vào “guồng quay” tình ái. Tháng 11-2011, trong một lần “đi bụi” cùng bạn, H. đã gặp, làm quen với chàng thanh niên cùng địa phương và “cùng cảnh ngộ” - Hồ Thăng Tri (1993, trú P. Hòa Quý, Q. Ngũ Hành Sơn).


Sau những câu chuyện xã giao, cả hai đã nhanh chóng bén duyên nhau. Để khẳng định tình yêu hai đứa đã chín muồi, khuya một ngày giữa tháng 11-2011, Tri hẹn H. đến khu đất trống thuộc KDC Bá Tùng (P. Hòa Quý) để tâm sự. Một cô bé mới lớn ở bên cạnh chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn với nhiều rạo rực trong đêm khuya, nơi vắng vẻ nên chuyện “vợ chồng” đã xảy ra.


Kết thúc “cuộc vui”, Tri chở H. về nhà. Không bị quản lý bởi gia đình nên 2 tuần sau, có chút ít tiền trong túi, Tri và H. lại đưa nhau đến nhà trọ Thịnh Thắng (tổ 16, P. Hòa Hải) để “tình thương mến thương” rồi ngủ cho đến sáng mới về nhà. Theo “chu kỳ” cứ 2 tuần gặp nhau một lần nên khuya một ngày giữa tháng 12-2011, Tri lại hẹn gặp H. và sau đó đưa nhau đến khu đất trống cũ...


Khuya một ngày cuối tháng 12-2011, cũng giống như những lần trước, Tri và H. lại đưa nhau đến máng trượt Công viên P. Hòa Quý (tổ 7, P. Hòa Quý) để “tình thương mến thương”. Không dừng lại ở đó, chỉ trong khoảng thời gian từ tháng 1-2012 đến đầu tháng 3-2012, Tri và H. tiếp tục 3 lần đưa nhau đến khu đất trống, đường bê-tông, máng trượt Công viên P. Hòa Quý để “làm chuyện người lớn”. Chán cảnh nghèo khó của người yêu và kiểu “vui vẻ” ở “khách sạn ngàn sao”, H. quyết định chia tay Tri để tìm người tình khác...


Trẻ nít, chỉ chưa đầy một tuần chia tay với Tri, H. đã quen và yêu anh thợ điêu khắc Nguyễn Văn Dương (1990, trú P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn). “Đã yêu là yêu hết mình”, 0 giờ ngày 12-3-2012, Dương và H. đưa nhau đến một nhà trọ nằm trên địa bàn P. Mỹ An (Q. Ngũ Hành Sơn) để trao nhau “mật ngọt”. Tại đây, để kiểm chứng người yêu mình có còn “rin” hay không: “Em làm chuyện vợ chồng với ai lần nào chưa?”. H. hồn nhiên: “Rồi, với bốn năm người gì đó nhưng không nhớ!”. Cuộc trao đổi thông tin nhanh chóng kết thúc, Dương và H. cùng nhau "tâm sự".


Chưa đầy 1 tuần sau, 21 giờ ngày 18-3, Dương và H. lại đưa nhau đến nhà trọ Linh Duy (thôn Cẩm Sa, Điện Nam Bắc, Điện Bàn, Quảng Nam) để làm chuyện vợ chồng. Sau một thời gian yêu nhau, cả hai thấy không hợp nên quyết định “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, trước khi chia tay, 23 giờ 30 ngày 19-3, Dương và H. đưa nhau đến nhà trọ Linh Duy để “nói lời sau cùng”.











Một số bé gái chỉ mới quen với bạn trai được vài ngày đã sẵn sàng cùng nhau vào nhà trọ để làm chuyện người lớn.

Cuối tháng 3-2012, không chịu được cảnh “cô đơn”, H. lại “cặp kè” với Trương Ngọc Hưng (1986, trú thôn Ngọc Vinh, Điện Ngọc, Điện Bàn). Cũng như những mối tình trước, H. đã sớm “trao thân gửi phận” cho người yêu. Chính vì vậy, chỉ trong vòng mấy ngày đầu tháng 4-2012, Hưng và H. đã 3 lần đưa nhau vào nhà trọ Thạch Thảo và khách sạn Hà My (đều thuộc thôn 2, Điện Ngọc, Điện Bàn) để qua đêm. Cũng chỉ chưa đầy 2 tuần yêu nhau, Hưng và H. đã chia tay vì “thấy không hợp”.


Vậy là để có người mới “bầu bạn”, H. lại “bén duyên” cùng với thợ điêu khắc đã có vợ và 2 con - Đào Ngọc Văn (1989, trú tổ 48, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn). Rồi cũng những lần qua đêm tại nhà nghỉ, khách sạn. Khác với những mối tình trước, chia tay tình cũ mới “rủ” tình mới, lần này H. quyết định “bắt cá hai tay” nên “quen” Đặng Ngọc Nam (1987, trú thôn Hà Dừa, Điện Ngọc, Điện Bàn, hành nghề thợ sơn) có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”. Dù biết Nam vừa mới ra tù sau 9 tháng thi hành án nhưng H. vẫn “yêu tới bến”.


Để chứng minh “tình yêu chân thành”, khuya đầu tháng 5-2012, Nam chở H. về nhà mình tại thôn Hà Dừa để ra mắt người thân và sau đó “tự do yêu đương”. 3 ngày sau, Nam lại chở H. về nhà, ngủ chung giường mà không bị ai nhắc nhở. Sau một thời gian, thấy cứ duy trì “tình tay ba” rất mệt mỏi nên H. quyết định chia tay Nam, trở về với Văn.


Sau 5 mối tình đầy quyết liệt và kỳ quái, “khúc tình trường” của H. mới chịu dừng lại khi biết mình đã mang thai, nhưng cha đứa bé là ai, cô bé không thể biết.


Theo Vietnamnet





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP